iPhone 7 màu đỏ chính hãng sẽ được bán tại Việt Nam từ ngày 6.4

27/03/2017 19:22 GMT+7

Hệ thống bán lẻ FPT Shop vừa xác nhận thông tin sẽ mở bán sản phẩm iPhone 7 màu đỏ hàng chính hãng tại thị trường Việt Nam từ ngày 6.4 tới.

Trái với kế hoạch dự kiến ban đầu là 15.4, Apple đã đẩy nhanh quá trình giao hàng chính hãng iPhone 7 màu đỏ tại thị trường Việt Nam (mã sản phẩm là VN/A). Cụ thể, vào ngày 6.4 sản phẩm này sẽ chính thức được bán ra.
Riêng với phiên bản iPhone 7 Plus màu đỏ, sản phẩm này sẽ được bán ra vào ngày 15.4.
Bên cạnh đó, đại diện của FPT Shop còn cho biết phiên bản iPhone 7 màu đỏ dung lượng 128 GB có giá bán là 21,69 triệu đồng, nhưng với những khách hàng đặt mua trước sản phẩm thì sẽ được tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 1,7 triệu đồng, nên thực tế khách hàng chỉ phải trả 19,99 triệu đồng để sở hữu phiên bản mới này.
Tương tự, ông Nguyễn Phát - điều hành chuỗi Di Động Việt cũng cho biết phiên bản iPhone 7 hàng chính hãng cũng sẽ được bán vào ngày 6.4. Trong đó, iPhone 7 Plus màu đỏ dung lượng 128 GB chính hãng giá 23,9 triệu đồng.
iPhone 7 và 7 Plus phiên bản màu đỏ được Apple gọi là (PRODUCT) RED, và không có thêm bất kỳ nâng cấp nào về phần cứng và tính năng. Như vậy, với màu sắc vừa được tung ra thì iPhone đang có các màu sắc gồm: jet black (đen bóng), matte black (đen mờ), rose gold (vàng hồng), gold (vàng), silver (trắng) và mới nhất là red (đỏ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.