iPhone 8 sẽ sử dụng cổng kết nối USB-C?

01/03/2017 08:05 GMT+7

Theo thông tin của The Wall Street Journal , nhiều khả năng trong phiên bản iPhone 8 sắp ra mắt có một điểm thay đổi khiến nhiều người bất ngờ, đó chính là sản phẩm này sẽ sử dụng cổng kết nối USB-C.

Theo đó, trong năm nay Apple sẽ ra mắt 3 phiên bản iPhone khác nhau, gồm: iPhone 7S, iPhone 7S Plus và iPhone 8. Riêng phiên bản iPhone 8 sẽ là sản phẩm trọng tâm với nhiều điểm thay đổi về thiết kế, đồng thời cũng là bản đặc biệt nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu iPhone.
Có một điểm đáng lưu ý là iPhone 8 sẽ sử dụng cổng kết nối USB-C, tức loại bỏ cổng kết nối Lightning đang dùng trên các mẫu iPhone hiện nay. Điều này cũng có nghĩa người dùng có thể sử dụng các dây USB-C đang sử dụng trên một số dòng Android, để dùng chung với iPhone 8.
Đây chắc chắn là một thông tin đầy bất ngờ, khi lâu nay Apple vốn có truyền thống "bảo thủ" việc chỉ sử dụng chuẩn kết nối riêng do mình phát triển.
Bên cạnh đó, nhiều thông tin cho biết iPhone 8 cũng sẽ là sản phẩm đầu tiên của Apple trang bị công nghệ màn hình OLED. Để sẵn sàng, Apple đã đạt được thỏa thuận rất quan trọng khi đặt mua 60 triệu màn hình OLED của Samsung.
Ngoài ra, Apple có thể trang bị công nghệ nhận dạng khuôn mặt hoặc cử chỉ thông qua cảm biến laser mới và cảm biến hồng ngoại đặt ở mặt trước điện thoại cho phiên bản này. Đồng thời, giá bán của iPhone 8 cũng sẽ cao hơn mọi dòng iPhone có trong lịch sử, với mức giá khởi điểm dự đoán là trên 1.000 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.