iPhone SE 2020 Red(Product) trích lợi nhuận hỗ trợ chống Covid-19

17/04/2020 17:01 GMT+7

Một phần lợi nhuận đến từ phiên bản Red(Product) của iPhone SE 2020 mà Apple vừa công bố sẽ được quyên góp cho quỹ Covid-19 Response.

Theo PhoneArena, Apple đã cung cấp các phiên bản Red(Product) cho các thiết bị và phụ kiện của mình trong nhiều năm, với một phần tiền thu được nhằm giúp điều trị HIV/AIDS. Điều này sẽ tiếp tục cho đến cuối năm nay, bao gồm một loạt thiết bị và phụ kiện của Apple, từ iPhone, vỏ iPhone và iPad cho đến dây đeo Apple Watch… Nhưng đáng chú ý nhất, chiến dịch cũng bao gồm các biến thể màu đỏ của iPhone SE sắp ra mắt.
Bản thân Red là một thương hiệu được cấp phép cho nhiều doanh nghiệp quan tâm đến việc hỗ trợ các mục tiêu gây quỹ và nhận thức về việc loại bỏ HIV/AIDS ở một số quốc gia châu Phi. Nó được cấp phép cho các đối tác như Nike, Coca-Cola, Starbucks, Converse, Electronic Arts, Gap, Armani, Apple và nhiều công ty khác. Sau khi cấp phép, mỗi đối tác tạo ra các sản phẩm có logo Product Red sẽ trích tối đa 50% lợi nhuận thu được từ việc bán sản phẩm nói trên để chuyển đến Quỹ Toàn cầu chống AIDS, Lao và Sốt rét.
Trong một tweet cuối năm 2018 bởi Red, Apple đã giúp gây quỹ 200 triệu USD, với 100% trong số đó sẽ hướng tới nghiên cứu loại bỏ AIDS. Công ty cũng cảm ơn tất cả những người đã mua các thiết bị và phụ kiện Product Red của Apple. "Nhà táo" đã tích cực trong nỗ lực giảm bớt tác động của Covid-19 kể từ khi dịch bệnh bắt đầu, với khoản quyên góp 15 triệu USD cho các nhóm khác nhau chống lại Covid-19 ở Mỹ và quốc tế.
CEO Apple Tim Cook cũng chia sẻ trên Twitter về việc quyên góp 10 triệu khẩu trang cho Mỹ, cộng với “hàng triệu USD” cho các khu vực đang gặp khó khăn ở châu Âu. Ông Cook cũng đã thể hiện sự hỗ trợ đối với Trung Quốc trong thời kỳ khó khăn, với một khoản đóng góp bổ sung của Apple dành cho sáu bệnh viện ở khu vực Hồ Bắc có tổng số tiền khoảng 7 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.