iPhone SE chính hãng bán tại Việt Nam, giá từ 11,49 triệu đồng

12/05/2016 16:40 GMT+7

Bắt đầu từ hôm nay 12.5, mẫu smartphone mới nhất của Apple là chiếc iPhone SE dùng kích thước màn hình cỡ nhỏ 4 inch chính thức được bán tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, mẫu smartphone iPhone SE dùng dung lượng 16 GB có giá bán là 11,49 triệu đồng, bản 64 GB giá 14,49 triệu đồng. Giá bán không thay đổi ở các màu sắc khác nhau.
Về cơ bản, iPhone SE có thiết kế giống iPhone 5S nhưng khung máy được làm cứng cáp hơn. Máy được trang bị chip xử lý A9, camera 12 MP, hỗ trợ quay video 4K và có tính năng Live Photos (cấu hình này tương đương iPhone 6S).
So với iPhone 5S ra mắt vào tháng 9.2013, iPhone SE trang bị kết nối LTE, Wi-Fi nhanh hơn (802.11ac), tuổi thọ pin tốt hơn, micro mới và hỗ trợ thêm tính năng Apple Pay.
Theo công bố của nhà bán lẻ FPT Shop, sau hơn một tuần cho đặt mua trước sản phẩm này thì đã có khoảng 1.500 khách đặt mua, trong đó có 450 khách đặt cọc 1 triệu đồng. Những khách hàng đặt mua sớm máy sẽ được nâng thời gian bảo hành lên 2 năm, thay vì chỉ 1 năm như thông thường.
Tại hệ thống bán lẻ Viễn Thông A, ước tính cũng có khoảng 1.800 khách đặt mua trước iPhone SE, trong đó có hơn 1.000 khách đặt cọc 200.000 đồng. Những khách đặt mua sớm cũng sẽ nhận được gói bảo hiểm chống trộm cắp, chống rơi vỡ hoặc vô nước.
Riêng tại chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động, hiện tại số lượng đặt mua iPhone SE tại hệ thống này là 890 khách hàng. Trong đó có khoảng 500 khách đặt cọc 1 triệu đồng.
Đa số khách mua iPhone SE tại Việt Nam đều chọn phiên bản màu hồng, do đây cũng là bản có màu sắc khác biệt với chiếc iPhone 5S đang bán trên thị trường.
Dưới đây là một số hình ảnh chiếc iPhone SE vừa bắt đầu được bán chính thức tại Việt Nam.
Hộp đựng iPhone SE 
Thông tin xuất xứ của máy được in sau vỏ hộp, máy có thêm mã VN để phân biệt đây là máy dành cho thị trường Việt Nam
Thiết kế của iPhone SE hoàn toàn giống iPhone 5S
Camera sau của máy dùng cảm biến tương tự như iPhone 6S nhưng không bị lồi ở phần cụm camera
iPhone SE sử dụng màn hình 4 inch và có thêm phiên bản màu hồng
Phụ kiện theo máy gồm: sạc, cáp, tai nghe và sách hướng dẫn có tiếng Việt
Cảm biến vân tay được đặt ở nút Home
iPhone SE với giao diện chạy Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.