iPhone SE được đánh giá cao về thời lượng pin

19/05/2016 10:28 GMT+7

Không phải là iPhone cao cấp nhất của Apple khi chỉ dùng màn hình 4 inch và thiết kế tương tự iPhone 5S ra mắt từ năm 2013, nhưng iPhone SE lại mang đến thời lượng pin rất tốt.

Theo Business Insider, một thử nghiệm được thực hiện bởi AnandTech cho thấy, nếu quan tâm đến thời lượng pin sử dụng, mọi người nên bỏ qua iPhone 6S để chọn lựa iPhone SE.
iPhone SE là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay - Ảnh: AFP
Cụ thể, kết quả từ AnandTech cho thấy iPhone SE của Apple có thời lượng pin sử dụng trong khoảng thời gian 9,27 giờ, trong khi pin trên iPhone 6S chỉ có thời lượng 7,45 giờ. Như vậy, sự kết hợp giữa màn hình nhỏ với khả năng xử lý thông minh của hệ điều hành iOS mà iPhone SE có thể bổ sung thêm một khoảng thời gian sử dụng ấn tượng cho một lần sạc.
Trang Business Insider cũng lưu ý rằng, các thử nghiệm mà AnandTech thực hiện đều thông qua một quá trình nghiêm ngặt và rất được giới công nghệ tin tưởng. Thậm chí, Apple đã thuê nhà sáng lập Anand Lal Shimpi của AnandTech về làm việc vào năm 2014.
Đáng buồn, AnandTech đã không so sánh thời lượng pin của iPhone SE với iPhone 6S Plus, vốn là smartphone cũng có thời lượng pin tốt hơn khi so với iPhone 6S nhờ trang bị pin có dung lượng lớn hơn.
Tuy nhiên, Apple tuyên bố iPhone SE là thiết bị có thời lượng pin tốt nhất cho việc sử dụng duyệt web khi so sánh ba iPhone mới nhất hiện nay. Theo lý thuyết, pin trên iPhone 6S Plus có thể kéo dài thời gian hoạt động trong 12 giờ khi làm việc với Wi-Fi, trong khi con số dành cho iPhone SE là 13 giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.