iPhone SE hỗ trợ 5G ra mắt đầu năm sau

Thành Luân
Thành Luân
20/07/2021 13:00 GMT+7

Một báo cáo mới đến từ Digitimes cho biết Apple sẽ phát hành một chiếc iPhone SE mới hỗ trợ 5G vào nửa đầu năm 2022.

Theo iMore, Apple đang lên kế hoạch cung cấp mẫu iPhone giá rẻ trong năm tới, mà cụ thể là iPhone SE thế hệ thứ ba. Điều này sẽ mang đến lợi ích cho một số nhà sản xuất chip như Xintec - công ty con của TSMC.
Báo cáo này được đưa ra chỉ vài tuần sau khi nhà phân tích Ming-chi Kuo đưa ra tuyên bố tương tự, lưu ý rằng iPhone SE mới sẽ là “iPhone 5G rẻ nhất mọi thời đại”, đồng thời đi kèm chip xử lý mới để có thể đưa ra những phản ứng nhanh hơn, cho phép tải ứng dụng nhanh chóng. Kết nối 5G và chip xử lý nhanh hơn cũng đảm bảo iPhone SE thế hệ thứ ba sẽ trở thành “một quái vật chơi game”.
Được biết, lần gần đây nhất Apple làm mới iPhone SE là tháng 4.2020 với một số tính năng mới như chip A13 Bionic và hệ thống camera ấn tượng.
Trước khi ra mắt chiếc “iPhone 5G rẻ nhất mọi thời đại” này, Apple dự kiến sẽ giới thiệu dòng iPhone 13 vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, mức giá rẻ hơn sẽ khiến iPhone SE tiếp theo nhận được nhiều sự chờ đợi. Chưa rõ giá bán của iPhone SE sắp tới nhưng nhiều khả năng nó sẽ cao hơn so với mức 399 USD mà iPhone SE thế hệ thứ 2 được áp dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.