iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch đã có mặt tại Việt Nam

30/03/2016 20:01 GMT+7

Ngày 31.3, hai mẫu iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch mới được bán ra ở một số thị trường, tuy nhiên trong chiều nay (30.3) bộ đôi sản phẩm này đã xuất hiện tại Việt Nam.

Ngày 31.3, hai mẫu iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch mới được bán ra ở một số thị trường, tuy nhiên trong chiều nay (30.3) bộ đôi sản phẩm này đã xuất hiện tại Việt Nam.

Theo đó, hai mẫu sản phẩm nói trên đã được một số cửa hàng bán lẻ đem về Việt Nam theo dạng hàng xách tay. Trong đó, đa số các phiên bản đều là màu hồng.

Cả hai sản phẩm cũng đang được trưng bày ở một số cửa hàng tại TP.HCM. Những mẫu máy này đều có xuất xứ từ thị trường Hồng Kông (một trong những thị trường đầu tiên được Apple cho bán sản phẩm).

Cụ thể, tại cửa hàng Vĩnh Phát chào bán chiếc iPhone SE với dung lượng bộ nhớ 16 GB màu hồng với giá 10,96 triệu đồng. Nếu so với giá bán mà Apple công bố thì giá máy dạng hàng xách tay này cao hơn khoảng 1,5 triệu đồng.
iPhone SE có thêm bản màu hồng, sau lưng máy khắc dòng chữ SE để phân biệt với iPhone 5S 
iPhone SE thiết kế bên ngoài hoàn toàn giống iPhone 5S, nhưng máy được trang bị cấu hình mạnh tương đương iPhone 6S. Máy ảnh phía sau iPhone SE cũng được lấy từ iPhone 6S, mà cụ thể đó là camera iSight 12 MP với đèn flash Dual-Tone và quay phim 4K.

Tại cửa hàng Nhật Huy (Q.10) cũng đang chào bán chiếc iPad Pro 9,7 inch màu hồng dung lượng 64 GB với mức giá 18,8 triệu đồng (bản dùng kết nối Wi-Fi) hoặc 21,5 triệu đồng (bản có thêm kết nối 4G LTE). Mức giá này cũng chênh lệch gần 2 triệu đồng so với giá Apple công bố.
Chiếc iPad Pro 9,7 inch là mẫu iPad đầu tiên có thêm phiên bản màu hồng
iPad Pro mới sở hữu cấu hình rất giống với phiên bản 12,9 inch, bao gồm chip A9X và hệ thống âm thanh 4 loa. Phía sau máy tích hợp camera 12 MP lấy nét dựa trên điểm ảnh, đèn flash LED kép và hỗ trợ Live Photos. Người dùng có thể chụp ảnh tự sướng với khả năng trợ sáng từ màn hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.