iPhone và Apple Watch phổ biến trong giới trẻ Mỹ

11/10/2019 11:36 GMT+7

Thị phần của Apple tại thị trường smartphone Mỹ thường dao động trong khoảng 40-50%, nhưng riêng với giới trẻ thì con số còn cao hơn nữa.

Theo PhoneArena, cuộc khảo sát được thực hiện bởi Piper Jaffray với 9.500 thanh thiếu niên Mỹ tiết lộ rằng 83% số người được hỏi hiện sở hữu một chiếc iPhone. Con số này cải thiện với tỷ lệ sở hữu 82% đạt được cách đây 1 năm và thể hiện mức độ thâm nhập cao nhất từng thấy của công ty.
Đối với ý định mua một chiếc iPhone mới trong vòng 6 tháng tới, cuộc khảo sát cho thấy có tới 86% thanh thiếu niên đang lên kế hoạch làm điều này, dẫn đến thị phần của Apple trong thanh thiếu niên Mỹ sẽ tiếp tục tăng trong những tháng tới nhờ iPhone 11.
Cùng với iPhone, Apple Watch tiếp tục chứng minh sự phổ biến của Apple trong giới trẻ Mỹ, với 20% số người được hỏi sở hữu chiếc smartwatch này, tăng so với tỷ lệ 12% cùng thời điểm năm ngoái. Piper Jaffray cũng nhận thấy 23% nhóm được khảo sát có ý định mua Apple Watch trong vòng 6 tháng tới. Con số này tăng từ 22% vào mùa xuân và 17% cách đó 12 tháng, cao hơn nhiều so với chỉ 2% thanh thiếu niên đang dự định mua một trong những mẫu Galaxy Watch của Samsung.
Không có dữ liệu nào được cung cấp liên quan đến Samsung khi nói đến thị trường smartphone trong giới trẻ Mỹ nhưng Piper Jaffray đã nhận thấy rằng khoảng 10% số người được hỏi đang có kế hoạch mua điện thoại Android trong tương lai gần. Con số này tăng nhẹ so với 9% vào đầu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.