iPhone X được người dùng hài lòng gần tuyệt đối

25/04/2018 08:21 GMT+7

Cuộc khảo sát thực hiện với hơn 1.700 chủ nhân máy iPhone X cho thấy, mức hài lòng đối với sản phẩm này gần như 100%.

Trang Phone Arena dẫn báo cáo mới công bố của Creative Strategies đối với hơn 1.700 người dùng iPhone X về mức hài lòng của họ đối với sản phẩm, tập chung chủ yếu vào những người sớm sở hữu smartphone này.
Cụ thể, nhóm người dùng được chọn để khảo sát là các khách hàng chi tiền mua iPhone X ngay khi vừa ra mắt, không chờ đợi các đánh giá từ người khác. Đây có thể xem là nhóm người hâm mộ lớn của Apple.
Kết quả của cuộc khảo sát chỉ ra rằng người dùng chấm điểm rất hài lòng và hài lòng đối với sản phẩm này lên tới 97%. Trong số này, có tới 85% cho biết họ rất hài lòng với iPhone X.
Những yếu tố chiếm được cảm tình của người dùng gồm (xếp theo thứ tự cao nhất tới thấp dần) thiết kế, tốc độ, chất lượng ảnh, thao tác điều khiển bằng cử chỉ, công nghệ Face ID và pin. Với “Thiết kế” là yếu tố được bình chọn số một, rõ ràng Apple đã chơi một canh bạc và thắng lớn.
Siri nằm trong số những điểm ít hài lòng nhất của người dùng trong bảng khảo sát. Chỉ có 20% số người được hỏi cho biết họ hài lòng với trợ lý ảo này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.