iPhone Xr 2019 sẽ có thiết kế ăng-ten mới

Thành Luân
Thành Luân
18/01/2019 09:11 GMT+7

Do thiết kế ăng-ten hiện tại trên iPhone Xr đang bán trên thị trường có kết nối LTE kém hơn dòng iPhone Xs, nên Apple dự kiến sẽ điều chỉnh lại ở trong bản 2019.

Theo PhoneArena, dựa vào ghi chú của hãng nghiên cứu Barclays cho thấy phiên bản kế nhiệm iPhone Xr sẽ đi kèm bố trí ăng-ten MIMO (nhiều đầu vào, nhiều đầu ra) tương tự như trên iPhone Xs và Xs Max. Về cơ bản, điều này có nghĩa là thay vì chỉ bao gồm hai ăng-ten như model hiện tại, iPhone Xr 2019 sẽ có 4 ăng-ten hoạt động riêng biệt.
Sự xuất hiện của ăng-ten bổ sung này có nghĩa là iPhone Xr thế hệ tiếp theo sẽ bao gồm hai đường dẫn dữ liệu bổ sung. Kết quả là smartphone này có khả năng truyền nhiều dữ liệu đồng thời, giúp cải thiện tốc độ dữ liệu LTE.
Bên cạnh bố cục ăng-ten được cập nhật, iPhone Xr (2019) cũng được cho là sẽ đi kèm hệ thống máy ảnh kép mới ở phía sau, sử dụng cảm biến 14 MP chính và cảm biến phụ 10 MP hoàn chỉnh với ống kính tele.
Cuối cùng, báo cáo cho biết iPhone Xr (2019) sẽ trang bị chip xử lý A-series thế hệ mới, notch nhỏ hơn và có khả năng mỏng hơn dù màn hình LCD vẫn được giữ lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.