iPhone Xr bán chạy nhất khi phát hành

Thành Luân
Thành Luân
29/11/2018 14:30 GMT+7

Trong khi vào cùng thời điểm năm ngoái, iPhone X là chiếc iPhone bán chạy nhất ngay sau khi được phát hành thì năm nay vị trí này thuộc về iPhone Xr.

Trong bài phỏng vấn với CNET, Phó chủ tịch tiếp thị sản phẩm Apple Greg Joswiak đã thông báo rằng iPhone Xr sẽ là chiếc iPhone bán chạy nhất và là mô hình phổ biến nhất kể từ khi nó được phát hành.
Điều này không phải là bất ngờ đối với giới phân tích khi họ đã chỉ ra rằng iPhone Xr sẽ là iPhone bán chạy nhất trong một thời gian dài. Con số này bao gồm cả các thiết bị bán đến tay khách hàng cũng như trên đường vận chuyển đến các hệ thống phân phối.
Các báo cáo gần đây cho thấy doanh số bán iPhone của Apple có thể thấp hơn dự kiến, buộc công ty phải cắt giảm đơn đặt hàng sản xuất 2 lần kể từ tháng 9 đến nay. Mặc dù cho biết iPhone Xr là sản phẩm bán chạy nhất nhưng Joswiak lại từ chối bình luận về các báo cáo doanh số iPhone gần đây, bao gồm cả nhu cầu iPhone nói chung.
Bên cạnh đó, Joswiak cũng đề cập đến cam kết của Apple đối với sáng kiến Product RED. Ngày Thế giới phòng chống AIDS (1.12) sẽ diễn ra vào thứ bảy tới. Để hưởng ứng, Apple sẽ quyên góp 1 USD cho mỗi giao dịch Apple Pay diễn ra từ ngày 1 đến 7.12 tại Apple Store.
Điều này bao gồm những giao dịch được thực hiện tại các địa điểm thực, trực tuyến và thông qua ứng dụng. Ngoài ra, 125 Apple Store sẽ chuyển logo sang màu đỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.