iPhone Xr vắng khách trong ngày mở bán

Thành Luân
Thành Luân
26/10/2018 10:53 GMT+7

Hôm nay 26.10, người dùng trên toàn thế giới đã có thể mua phiên bản iPhone Xr giá rẻ từ Apple. Nhưng ghi nhận cho thấy lượng người xếp hàng để mua iPhone Xr không cao như kỳ vọng.

Theo 9to5Mac, bên cạnh đơn hàng đặt trước, người dùng cũng có thể đến các cửa hàng của Apple để mua sản phẩm trực tiếp. Tuy nhiên không giống như đợt mở bán iPhone Xs và Xs Max vào tháng trước, lượng người dùng xếp hàng chờ mua iPhone Xr là khá vắng vẻ.
Ghi nhận bởi Macotakara cho thấy cửa hàng Apple ở Sakae, Nhật Bản trong ngày iPhone Xr lên kệ khá vắng khách. Tại cửa hàng này, Apple đáp ứng đủ tất cả 6 màu sắc của iPhone Xr, bao gồm đen, xanh dương, trắng, vàng, cam và đỏ. Ở thời điểm mở cửa, chỉ có tổng cộng 5 người xếp hàng trước cửa hàng để đợi mua iPhone Xr.
Cửa hàng Apple Sydney (Úc) rất yên tĩnh trước khi cánh cửa của cửa hàng mở ra, với chỉ một số ít người đứng đợi. Được biết đây là địa điểm mà ở những lần chào bán trước đó (gần đây nhất là iPhone Xs và Xs Max), rất đông người đã xếp hàng để mua điện thoại mới của Apple. Theo nhân viên tại cửa hàng, hầu hết khách hàng đến nhận đơn đặt hàng trước tại thời điểm sản phẩm được phân phối trước cả ngày.
[VIDEO] Có gì đặc biệt ở iPhone XR - 'Hậu duệ' cao cấp của iPhone 5C?
iPhone Xr là mẫu smartphone được Apple ra mắt cùng loạt iPhone Xs và Xs Max. Trong khi hai sản phẩm sau được bán ra vào tháng 9 thì người hâm mộ phải chờ đến ngày 26.10 mới có thể mua iPhone Xr. Khác với iPhone Xs và Xs Max có giá từ 1.000 USD, iPhone Xr chỉ có giá từ 750 USD.
Rosa van de Pol, một phụ nữ nội trợ 23 tuổi, người đầu tiên xếp hàng mua iPhone Xr màu đen dành tặng chồng mình tại Apple Store ở Sydney cho biết: “Tôi nghĩ đó là một lựa chọn tốt so với các điện thoại khác đang có trên thị trường".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.