iPhone Xs và iPhone Xs Plus có thể 'lên kệ' ngày 21.9

Thành Luân
Thành Luân
11/09/2018 15:27 GMT+7

Còn chưa đầy 48 tiếng nữa sự kiện ra mắt iPhone 2018 sẽ diễn ra, chi tiết được cho là thời điểm lên kệ của bộ ba thiết bị cầm tay mới nhất của Apple đã được hé lộ.

Theo PhoneArena, trong thực tế thì thời gian biểu cho việc phát hành chính thức của iPhone từ Apple là khá dễ đoán sau khi tìm hiểu về lịch sử ngày phát hành của công ty. Thông tin mới nhất bị rò rỉ từ một đối tác vận chuyển của Ý đã đáp ứng mong đợi từ cộng đồng.
Nhà cung cấp dịch vụ này đã cảnh báo nhân viên của mình về khối lượng công việc cao hơn bình thường từ ngày 21.9 đến 27.9. Trong khi tên của ba chiếc iPhone mới không được đề cập rõ ràng trong e-mail nội bộ có mức độ ưu tiên cao nhưng khối lượng công việc tăng lên này dường như liên kết với chiến lược của Apple.
Các báo cáo mới đây cho biết iPhone Xs, Xs Plus và Xc sẽ bắt đầu phát hành tại Ý vào ngày 21.9, tức là thứ sáu thứ 2 sau khi sản phẩm chính thức ra mắt vào thứ tư này.
Nếu điều đó xảy ra, có khả năng điện thoại sẽ được đặt hàng trước vào ngày 14.9, phần lớn sẽ phù hợp với lịch trình phát hành của iPhone 8 và 8 Plus vào năm ngoái. Cả hai sản phẩm năm ngoái được công bố vào ngày 12.9 với đơn đặt hàng được mở vào ngày 15.9, và hoạt động bán hàng sau đó đúng 1 tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.