iPhone Xs/Xs Max bị chê bắt sóng Wi-Fi yếu

25/09/2018 12:33 GMT+7

Loạt smartphone mới của Apple mang đến nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng nhưng một trong những vấn đề mà chúng đang gặp phải có vẻ nằm ở khả năng tiếp nhận sóng Wi-Fi.

Theo PhoneArena, các báo cáo khác nhau trên cả Twitter và Reddit đến từ những người sớm sở hữu iPhone Xs và Xs Max cho biết cường độ tín hiệu mạng di động hoặc Wi-Fi của chúng tồi tệ hơn các điện thoại khác, hoặc thậm chí cả các thế hệ iPhone trước đây. Một số người còn cho rằng chiếc iPhone 7 ra mắt cách đây 2 năm có khả năng tốt hơn.
Kiểm tra đầu ra công suất RF bằng WiWavelength, một blog tập trung vào công nghệ không dây, cho thấy cả iPhone Xs và iXs Max gặp vấn đề với công suất RF, và dữ liệu cho thấy đối với hầu hết các dải di động, cả hai điện thoại đều không thể vượt qua mốc 200 mW - mục tiêu tiêu chuẩn cho các thử nghiệm.
WiWavelength cáo buộc rằng, mặc dù có sự hiện diện của 4 ăng-ten nhưng điện thoại có vẻ ưu ái cho ăng-ten âm dẫn đến sự suy giảm. Nếu điều này chính xác thì vấn đề có thể nằm trong thiết kế của điện thoại và có thể khắc phục hoàn toàn chỉ với phần mềm.
Được biết vào năm 2016, iPhone 7 cũng bị cáo buộc gặp các vấn đề tương tự nhưng Apple đã giảm được một số mối quan tâm thông qua một bản cập nhật phần mềm. Hy vọng điều tương tự cũng sẽ được công ty áp dụng vào việc khắc phục sự cố tiếp nhận sóng Wi-Fi trên iPhone Xs và Xs Max.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.