Kaspersky khu vực Đông Nam Á có Tổng giám đốc mới

Thành Luân
Thành Luân
28/02/2018 11:32 GMT+7

Hãng bảo mật Kaspersky vừa thông báo bổ nhiệm ông Yeo Siang Tiong làm Tổng giám đốc mới cho khu vực Đông Nam Á (SEA), với trọng tâm chiến lược là Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Theo đó, ông Yeo sẽ chịu trách nhiệm tiếp tục triển khai chiến lược kinh doanh của công ty, thúc đẩy sự phát triển của các giải pháp và dịch vụ an ninh mạng công nghiệp trên nhiều lĩnh vực khác nhau tại 6 quốc gia Đông Nam Á.
Ông Yeo là nhân viên kinh doanh với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông ở khu vực Đông Nam Á. Trong suốt 25 năm sự nghiệp, ông đã đưa sự lãnh đạo của mình vào các vai trò khác nhau như lên kế hoạch chiến lược, mở rộng kinh doanh, bán hàng và phát triển kênh, bán hàng trực tiếp và các vị trí kỹ thuật tại Singapore và khắp châu Á - Thái Bình Dương.
Trước khi gia nhập Kaspersky, Yeo là giám đốc bán hàng của Hewlett Packard Enterprise Singapore. Ông chịu trách nhiệm xây dựng hệ sinh thái kênh, doanh số bán hàng của thị trường tầm trung và phân khúc thị trường doanh nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.