Kaspersky trình làng phiên bản bảo mật 2019

Thành Luân
Thành Luân
16/01/2019 13:00 GMT+7

Hãng bảo mật Kaspersky vừa chính thức trình làng thế hệ phiên bản bảo mật 2019, bao gồm các bản Kaspersky Anti-virus, Kaspersky Internet Security and Kaspersky Total Security - được nâng cấp so với bản tiền nhiệm.

Theo đó, các phiên bản bảo mật Kaspersky 2019 đã được giới thiệu tại một sự kiện vào ngày 16.1 ở TP.HCM. Trong các phiên bản 2019, các giải pháp thông minh hơn và hoàn thiện hơn theo những cách rất khác nhau.
Các giải pháp bảo mật mới cũng sử dụng nhiều kỹ thuật để chống lại phần mềm độc hại. Về cơ bản, thuật toán Heuristics được sử dụng nhằm xác định phần mềm độc hại chưa được biết đến nhưng lại hoạt động theo cách tương tự như các phần mềm độc hại đã bị phát hiện. Machine learning có thể phân biệt các tệp dựa trên các ví dụ mà không cần lập trình rõ ràng.
Ngoài ra, từ phiên bản 2019 trở đi, các sản phẩm Kaspersky sẽ phát hiện và xóa phần mềm quảng cáo theo mặc định. Phần mềm quảng cáo có vẻ vô hại nhưng nó mang nguy cơ gây hại, gây khó chịu, làm người dùng mất tập trung, có thể tải xuống các chương trình hoặc tệp phần mềm quảng cáo gây hại trực tiếp và có khả năng thực hiện nhiều điều nguy hiểm khác.
Ở phiên bản mới, thì trên khay hệ thống (dành cho Windows và Mac), thay vì biểu tượng chữ K truyền thống, sẽ có một biểu tượng khiên có màu thay đổi tùy theo trạng thái hiện tại. Trong điều kiện an toàn, biểu tượng sẽ vẫn có màu xanh. Nếu dữ liệu hệ thống cần cập nhật hay có bất kỳ thay đổi gì, biểu tượng sẽ chuyển sang màu đỏ.
Hiện tại, các phiên bản Kaspersky 2019 đang cho phép người dùng tải miễn phí về từ địa chỉ www.kaspersky.com.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.