Khách hàng đầu tiên nhận giải chuyến đi Mỹ trong tháng Samsung tại Viễn Thông A

09/06/2016 14:00 GMT+7

Chỉ hơn 1 tuần kể từ khi bắt đầu chương trình khuyến mãi “Tháng Samsung, Quà thật sung”, chủ nhân đầu tiên của chuyến du lịch Mỹ và 4 khách hàng may mắn trúng tivi Led Samsung 40”Full HD đã lộ diện.

Vẫn còn đến 5 chuyến du lịch Mỹ, 26 tivi và hàng chục ngàn mũ bảo hiểm, áo mưa cao cấp đang đón chờ khách hàng may mắn tiếp theo từ nay đến hết 31.6.2016.
Trúng quà, trúng cả chuyến du lịch Mỹ
Gia đình anh Nguyễn Văn Hùng đã may mắn trúng chuyến du lịch Mỹ đầu tiên
Anh Nguyễn Văn Hùng – người đã trúng chuyến du lịch đến Mỹ miễn phí đầu tiên tại Viễn Thông A tại chi nhánh 460 Nguyễn Văn Luông, Q.6, TP.HCM tươi cười chia sẻ: “Tôi đến Viễn Thông A mua điện thoại Samsung J5 2016 vì định đổi chiếc điện thoại hiện đang sử dụng chậm quá. Tôi tham khảo nhiều nơi và thấy Samsung J5 2016 có mẫu mã mới rất đẹp, mức giá tốt phù hợp với nhu cầu hiện tại của tôi và tại Viễn Thông A còn được tặng nhiều quà nên đến mua. Khi nhân viên nói có quay trúng thưởng 100%, tôi không nghĩ là trúng được phần thưởng lớn và hấp dẫn đến như vậy. Vừa được quà tặng mà tôi còn được cả chuyến du lịch hè đi Mỹ miễn phí thì không còn gì bằng.”
Anh Nguyễn Hữu Huệ đã trúng được chiếc TV LED Samsung 40” đầu tiên của chương trình
Chung niềm vui cùng anh Hùng, anh Nguyễn Hữu Huệ (Quảng Trị) - khách hàng đầu tiên trúng chiếc TV LED Samsung 40” ngay từ ngày đầu của chương trình “Tháng Samsung, Quà thật sung” cho biết: “Tôi đến Viễn Thông A tìm mua Samsung J7 2016 vì thích thiết kế kim loại sang trọng, màn hình to mà giá lại vừa phải. Tôi thấy Viễn Thông A tặng kèm thẻ nhớ với sim 3G nên ghé mua và được biết ngày tôi mua bắt đầu có quay trúng thưởng nên quay thử, ai dè đâu trúng luôn tivi LED 40” của Samsung. Vậy là có cái TV mới cho vợ con ở nhà xem phim rồi”.
Đi Mỹ dễ dàng, rinh quà thật sang cùng Viễn Thông A
Chỉ riêng trong tháng 6.2016, chỉ cần mua điện thoại và máy tính bảng Samsung chính hãng tại Viễn Thông A, ngoài những ưu đãi như trả góp 0% lãi suất, quà tặng gói bảo hiểm rơi vỡ vô nước, bảo hiểm trộm cướp độc quyền giúp bạn an tâm tuyệt đối khi sử dụng, cùng nhiều phần quà tặng kèm hấp dẫn giúp nâng cao trải nghiệm khác của Viễn Thông A như sạc dự phòng, thẻ nhớ, gậy chụp ảnh (áp dụng có điều kiện)… bạn sẽ được tham gia chương trình quay số may mắn tại Viễn Thông A với giải đặc biệt là chuyến du lịch đi Mỹ hoàn toàn miễn phí.
Vẫn còn đến 5 chuyến du lịch Mỹ cùng 26 TV LED Samsung 40” độ phân giải Full HD đang đón chờ các bạn. Mùa giải Euro 2016 sắp chính thức khai mạc, còn gì thú vị hơn khi cùng bạn bè và người thân hào hứng cùng những trận cầu lịch sử với TV LED Samsung 40” chân thực, rực rỡ và sắc nét được trao tặng từ Viễn Thông A.
Không chỉ quay số trúng thưởng mà còn 100% trúng quà
Riêng với dòng smartphone Samsung A5|A7 2016 hoặc Samsung J5|J7 2016 trong tháng 6.2016 này sẽ được tham gia thêm chương trình khuyến mãi vòng quay may mắn 100% trúng thưởng với số lượng giải thưởng lên đến 12.200 áo mưa và mũ bảo hiểm cao cấp được thiết kế riêng bởi Viễn Thông A cùng Samsung.
“Tháng Samsung – Nhận quà Sung” chỉ diễn ra trong vòng 1 tháng kể từ ngày 1.6 đến hết 30.6.2016, đây là cơn lốc quà tặng Viễn Thông A và Samsung dành riêng quý khách hàng yêu quý để đón chào một mùa hè thật hoành tráng và ý nghĩa.
Nhanh tay chọn mua những chiếc điện thoại, máy tính bảng đỉnh nhất của Samsung và nhận được những phần quà hào hứng cho mùa hè này. Chi tiết chương trình, mời khách hàng truy cập tại đây, Facebook fb.co/vienthonga hoặc liên hệ trực tiếp hotline 1900 54 54 46 để được tư vấn, giải đáp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.