Khai mạc cuộc thi ảnh Canon PhotoMarathon 2016 tại TP.HCM

15/10/2016 12:42 GMT+7

Sáng 15.10, tại TP.HCM, cuộc thi sáng tác ảnh Canon PhotoMarathon 2016 chính thức được tổ chức tại Nhà thi đấu Quân khu 7.

Sự kiện Canon PhotoMarathon năm nay đánh dấu lần đầu tiên cuộc thi được diễn ra tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Riêng tại TP.HCM vào sáng nay đã có hơn 5.000 người tham gia.
Canon PhotoMarathon là cuộc thi sáng tác ảnh nhanh (chỉ diễn ra trong một ngày), và ban giám khảo sẽ lựa chọn ra những bức ảnh xuất sắc đoạt giải theo các tiêu chí: Ý tưởng sáng tạo, Bố cục cân đối, Màu sắc sống động và Bám sát chủ đề. Những bức ảnh đoạt giải được công bố và trao giải ngay trong ngày.
Đây là cuộc thi ảnh không phân biệt trình độ, chuyên môn và tuổi tác, ban giám khảo khi đánh giá các tác phẩm sẽ không chỉ tập trung vào kỹ thuật nhiếp ảnh mà còn đề cao khả năng sáng tạo và truyền đạt qua hình ảnh của các thí sinh. Để giành được chiến thắng trong cuộc tranh tài này, các thí sinh sẽ phải thể hiện được năng lực quan sát, sự sáng tạo và nhanh trí của mình để cho ra đời những tác phẩm đặc sắc nhất dưới áp lực thời gian.
Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi tại cả ba thành phố năm nay lên tới 40.000 USD, trong đó người thắng giải đặc biệt còn nhận được phần thưởng máy ảnh Canon EOS 5D Mark III (thân máy) và máy in ảnh PIXMA PRO 100.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.