Khai mạc triển lãm âm thanh, ánh sáng Demo Prosound Việt Nam 2018

Thành Luân
Thành Luân
22/03/2018 16:17 GMT+7

Ngày 22.3, tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) diễn ra triển lãm, trình diễn âm thanh chuyên nghiệp Demo Prosound Việt Nam năm 2018.

Đây là triển lãm quy tụ những thương hiệu lớn về giải pháp âm thanh, với sự tham dự của 29 thương hiệu loa, bộ xử lý âm thanh trên thế giới như: Yamaha, Nexo, Promax, JBL, Lacoustics, RCF, Reyn Audio, TW Audio, D&B AudioTechnik, Audio Focus, Adamson…
Triển lãm được mở cửa tự do, và giúp người tham dự được trải nghiệm các công nghệ âm thanh nổi bật nhất hiện nay, như công nghệ Line Array (loa treo trên sân khấu), hệ thống âm thanh trong phòng thu, âm thanh biểu diễn ngoài trời...
Đối với thương hiệu âm thanh Yamaha, tại sự kiện hãng đã giới thiệu các dòng mixer kỹ thuật số mới nhất trải đều từ phân khúc phổ thông với phương thức vận hành, lắp đặt gọn nhẹ, nhanh chóng và hiệu quả dành cho người ít kinh nghiệm cho đến các hệ thống kết nối mạng phức tạp và cao cấp nhất dành cho các kỹ sư âm thanh chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới.
Chẳng hạn, với hệ thống mixer TF của Yamaha, sản phẩm cho phép người chơi âm nhạc và những nghệ sĩ trên sân khấu trải nghiệm được một sự thoải mái và tốc độ nhanh chưa từng thấy về âm thanh, đưa công nghệ live sound lên một tầm cao mới.
Triển lãm Demo Prosound Việt Nam năm 2018 sẽ được tổ chức liên tục trong hai ngày 22 - 23.3 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.