Khám phá loa di động JBL Xtreme 3 âm thanh mạnh mẽ

Thành Luân
Thành Luân
15/06/2021 07:00 GMT+7

JBL Extreme 3 là mẫu loa di động mang đến chất âm đột phá cùng nhiều tính năng hấp dẫn như kết nối nhiều loa tương thích cùng nhau…

Với cặp màng loa thụ hưởng riêng cho dải trầm JBL Bass Radiators, Extreme 3 mang đến chất âm đột phá, đảm bảo độ chắc chắn ngay cả khi phát ở âm thanh lớn.
Các nút điều khiển nằm ở phía trên cùng của loa, cho phép người dùng dễ dàng phát và tạm dừng bản nhạc, thay đổi âm lượng, chuyển sang bản nhạc tiếp theo, ghép nối Bluetooth và đặc biệt là chức năng Party Boost cho phép người dùng kết nối đồng thời hai loa tương thích để tạo hiệu ứng âm thanh stereo.
JBL Extreme 3 cho thời lượng pin khoảng 15 giờ. Việc sạc lại cũng được thực hiện qua cổng USB-C với thời gian sạc đầy từ 0-100% trong khoảng 2,5 giờ. Bên cạnh đó, loa cũng trang bị một cổng USB-A để người dùng sử dụng nguồn năng lượng pin trên loa sạc cho các thiết bị khác.

Trọng lượng nặng nhưng loa dễ dàng di chuyển nhờ dây đeo tích hợp đầu mở nắp chai

Ảnh: JBL

JBL Xtreme 3 cũng có khả năng chống nước và chống bụi IP67, có thể nhấn chìm dưới nước ở độ sâu lên đến 1 mét trong 30 phút. Người dùng cũng có thể dễ dàng kết nối không dây JBL Xtreme 3 đồng thời với hai điện thoại hay máy tính bảng.
Tại thị trường Việt Nam, JBL Xtreme 3 được bán với giá 6,59 triệu đồng, khi người dùng mua sản phẩm ngay trong tháng 6 này sẽ được tặng kèm một tai nghe JBL Live 200BT trị giá 1,89 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.