Khám phá những bức ảnh tuyệt đẹp từ Google Earth View

13/02/2020 17:42 GMT+7

Google đã chia sẻ hình ảnh chụp ấn tượng một số cảnh quan tuyệt đẹp trên trái đất nhìn từ không gian trong suốt nhiều năm qua, đây cũng là bản cập nhật lớn nhất cho bộ sưu tập Google Earth View.

Theo CNN, bộ sưu tập Google Earth View hiện có hơn 2.500 cảnh quan trên toàn cầu và loạt hình ảnh được nâng cấp vừa qua đã được tối ưu hóa cho màn hình 4K với độ phân giải cao hơn, rực rỡ và hình ảnh sắc nét hơn.
Những hình ảnh này có thể được sử dụng làm hình nền trên Android, ảnh bảo vệ màn hình hoặc ảnh nền cho máy tính của bạn hằng ngày. Ngoài ra, Google có tiện ích mở rộng Chrome giúp bạn có thể cài đặt plugin này trên trình duyệt Chrome của mình để xem bộ sưu tập.
Ông Gopal Shah - phụ trách sản phẩm Google Earth mô tả, “Earth View bắt đầu từ sự giản đơn - một sự tò mò theo đuổi những chân trời mới. Trong thập kỷ qua, hạt giống bé nhỏ đó đã vươn dậy và ngày nay những hình ảnh này đã được hàng triệu người trên thế giới đón xem. Earth View có khả năng nâng cao tâm trí của chúng ta ra ngoài vũ trụ thông qua những màn hình nhỏ bé, khiến chúng ta quan tâm sâu sắc hơn về hành tinh kỳ lạ nhưng đẹp như lăng kính vạn hoa này”.
Bạn có thể khám phá toàn bộ bộ sưu tập trên Google Earth View tại địa chỉ: https://earthview.withgoogle.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.