Khám phá thiết bị Choetech T535-S sạc không dây hai điện thoại cùng lúc

Thành Luân
Thành Luân
20/07/2019 15:00 GMT+7

Bộ sạc không dây với 5 cuộn dây Choetech T535-S đủ lớn để sạc cho hai điện thoại cùng lúc. Nó cũng hỗ trợ sạc nhanh 10W và 7,5W cho một số điện thoại Samsung và iPhone cùng lúc.

Hộp đựng Choetech T535-S gồm tấm sạc, hướng dẫn sử dụng và cáp USB-C. Nhà sản xuất Choetech cho biết 5 cuộn dây tích hợp cung cấp vùng sạc rộng hơn để tăng hiệu quả sạc mà không buộc phải tìm vị trí đặt smartphone phù hợp; hỗ trợ sạc nhanh không dây ở các mức 5W, 7,5W và 10W; thiết kế cao cấp và sành điệu với bề mặt PU chống trơn trượt; cấu trúc nhẹ và tính di động cao; hỗ trợ đầu vào USB-C tốc độ cao để cung cấp năng lượng lớn hơn; và tản nhiệt tốt hơn với khả năng tránh sạc không liên tục.
Các thiết bị tương thích với Choetech T535-S gồm Samsung Galaxy S9, S9+, Note 9, Note 8, S8, S8+, S7, S7 Edge, S6 Edge+, Note 5 hỗ trợ sạc nhanh tối đa 10W; iPhone X, Xs, Xs Max, Xr, iPhone 8, 8 Plus (hỗ trợ sạc nhanh tối đa 10W); cũng như sạc nhanh 5W cho các thiết bị hỗ trợ chuẩn Qi như Samsung Galaxy S6, S6 Edge, Nokia 9, Nexus 5/6…

Thiết kế và tính năng

Đây có lẽ là miếng sạc lớn nhất hiện nay. Nó hơi cao và rộng hơn iPhone Xs, mà cụ thể là dài 170 mm và rộng 80 mm. Mặt dưới của bộ sạc có bốn chân cao su và một số khe thông gió.

Các thành phần trong hộp đựng Choetech T535-S

Ảnh: T.Luân

Cổng sạc có dây USB-C ở dọc chiều dài sạc. Nó cũng tích hợp đèn LED phát sáng màu xanh lá cây khi sạc thiết bị với độ sáng nhẹ để mọi người dễ nhận biết nhưng vẫn không bị làm phiền vào ban đêm.

Thiết lập và hiệu suất

Choetech không cung cấp cục sạc, vì vậy nếu muốn tận dụng tính năng sạc nhanh, người dùng sẽ cần sử dụng bộ sạc tương thích Quick Charge 3.0 riêng. Dĩ nhiên cũng có thể sử dụng cục sạc thường nhưng tốc độ chậm hơn.

Các mức sạc nhanh không dây mà Choetech T535-S hỗ trợ

Ảnh chụp màn hình

Choetech T535-S có khả năng sạc một điện thoại, hoặc thậm chí hai điện thoại tại một thời điểm. Thử nghiệm với cả iPhone Xs và iPhone 8 cho thấy cả hai đều hoạt động cùng một lúc.

Ưu và nhược điểm của Choetech T535-S

Bộ sạc đủ lớn để cấp năng lượng không dây cho hai điện thoại, đi kèm cáp USB-C và đèn LED xanh không quá sáng để ảnh hưởng giấc ngủ của người dùng. Điểm mạnh của sản phẩm này là sử dụng tới 5 lõi sạc bên trong vì thế có thể đặt thiết bị lên bất kỳ vị trí nào mà không sợ bị ngắt nguồn điện giữa chừng. Khi bắt đầu sạc sẽ có đèn để thông báo thiết bị đang được nạp pin.

Người dùng cần phải sắm cục sạc Quick Charge 3.0 nếu muốn tận dụng tối đa sức mạnh

Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, nó lại không đi kèm cục sạc nên người dùng phải sử dụng cục sạc riêng. Vì vậy, nếu có cục sạc Quick Charge 3.0 riêng, đây là bộ sạc không dây tuyệt vời cho những ai muốn sạc hai điện thoại cùng một lúc.
Theo Choetech, hiện tại thiết bị sạc không dây này đang được bán ra với mức giá 52 USD, và có thể đặt mua thông qua các trang thương mại điện tử như Amazon, Ebay, Aliexpress, Lazada, Shopee hoặc trực tiếp trên trang ichoetech.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.