Khát vọng "mang Việt Nam ra thế giới"

13/03/2006 10:50 GMT+7

Có một website thương mại điện tử đã được hình thành từ khát vọng ấy, khát vọng của những người trẻ muốn “mang Việt Nam ra thế giới”. Đó là www.gophatdat.com.

Khi thương mại điện tử trên thế giới đang phát triển không ngừng với những "chàng khổng lồ" như Alibaba, Amazon, Ebay,… thì thương mại điện tử ở Việt Nam cũng bắt đầu cựa mình. Giải pháp thương mại điện tử trở nên thực sự hữu ích, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp, bởi nó tiết kiệm thời gian, rút ngắn không gian và giảm thiểu chi phí.

Nhận ra lợi ích của thương mại điện tử từ những ngày đầu internet xuất hiện ở Việt Nam, Gophatdat.com đã ra đời sau 5 năm xây dựng. Gophatdat.com là một "thị trường" thương mại điện tử B2B (Business to Business) với hai địa chỉ: www.gophatdat.com dành cho giao thương toàn cầu và vn.gophatdat.com dành cho giao thương trong nước. Mong muốn góp phần thúc đẩy việc mang hàng hóa Việt Nam tiếp cận với các thị trường trên thế giới, đồng thời giúp ổn định và đẩy mạnh việc lưu thông hàng hóa trong nước chính là tâm huyết của những người sáng lập nên website này.

Đánh dấu sự kiện ngày Luật Giao dịch điện tử chính thức được ban hành (1/3/2006), Gophatdat.com có chương trình khuyến mãi đặc biệt trong suốt tháng 3 cho các doanh nghiệp đăng ký thành viên đóng phí của Gophatdat.com:

- Đăng quảng cáo miễn phí trong vòng 1 tháng tại các trang Products, Trade Leads, Companies đối với thành viên goSupplier.

- Giảm 50% phí quảng cáo cho thành viên goTrust và goSupplier.

- Quyền lợi của thành viên goTrust và goSupplier: 01 website, đăng tải 30 sản phẩm và 50 chào hàng.

Giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và cơ hội kinh doanh, xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu, những hỗ trợ về tác nghiệp giao thương quốc tế (xóa rào cản ngôn ngữ; các thủ tục giao thương như đàm phán, hợp đồng; các khâu thanh toán, vận chuyển,…) là những hoạt động mà các doanh nghiệp có thể thực hiện và được hỗ trợ ở Gophatdat.com.

Với 3 dạng thành viên: goBiz (hoàn toàn miễn phí), goTrust (dành cho doanh nghiệp trong và ngoài nước) và goSupplier (chỉ dành cho doanh nghiệp Việt Nam), Gophatdat.com đã thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp trong và ngoài nước với những chính sách ưu đãi của mình: Miễn phí đăng ký thành viên, miễn phí đăng tải từ 10 đến 30 sản phẩm và từ 20 đến 50 chào hàng, cung cấp một homepage trên Gophatdat.com miễn phí và rất nhiều những lợi ích khác.

Anh Đinh Công Tuấn, Tổng Giám đốc công ty Thương mại cổ phần Tiên Phong, chủ sở hữu Gophatdat.com cho biết: “Gophatdat.com luôn nỗ lực trở thành một cầu nối hữu hiệu giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi sẽ không ngừng cải thiện dịch vụ và hệ thống Gophatdat.com để phục vụ cho mục tiêu giới thiệu và quảng bá hàng hóa Việt Nam”.

Cùng với sự ban hành chính thức của Luật Giao dịch điện tử, chúng ta có quyền hy vọng vào sự phát triển của thương mại điện tử Việt Nam cũng như kỳ vọng vào một lớp trẻ Việt Nam biết vươn dậy và đưa đất nước đi lên.

T.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.