Flashback - phần mềm thú vị cho sinh nhật

13/11/2005 22:06 GMT+7

Thú vị ở chỗ Flashback sẽ giúp bạn biết rất nhiều thông tin liên quan đến ngày sinh của mình. Download bản trial của chương trình tại địa chỉ http://drivers32.soft32.com/download_102863.html. Bạn chẳng cần băn khoăn về chuyện bẻ khóa vì chương trình này thuộc loại "dùng vài lần rồi bỏ".

Sau khi nhập tên, ngày tháng năm sinh, chọn mẫu in và chọn 1 trong 3 nước Anh, Úc hoặc Mỹ để giới hạn thông tin, bạn click "Preview Scoll in Portrait". Chương trình ngay lập tức mở ra một bản in được trang trí như một tờ thông cáo liệt kê đầy đủ thông tin về ngày xuất hiện của bạn trên cõi đời, cung Horoscope, những sự kiện lịch sử đã xảy ra vào ngày sinh nhật bạn, những người nổi tiếng có cùng ngày sinh với bạn, những vận động viên giành được ngôi vị quán quân các môn thể thao trong năm sinh của bạn, mức sống của xã hội khi ấy... Bạn có thể thay đổi font và màu sắc chữ, kiểu in (landscape hay portrait). Nếu thấy các mẫu in chương trình đưa ra quá nghèo nàn, bạn có thể download thêm một số mẫu từ internet. Thay cho ngày sinh của mình, khi bạn nhập bất kỳ ngày nào trong năm, Flashback đều có thể liệt kê đầy đủ thông tin, hiện tại chương trình được cập nhật đến năm 2005. Điểm hạn chế duy nhất của Flashback là bạn chỉ xem được những sự kiện xảy ra ở Anh, Úc và Mỹ mà thôi.

 

Flashback dẫu sao cũng chỉ là một chương trình để giải trí, nhưng nếu bạn đang bí ý tưởng về món quà sinh nhật có một không hai cho người thân thì Flashback là một gợi ý khá hay.

 

Hoàng Vân

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.