Kính thực tế ảo của Sony sẽ bán vào tháng 3

18/02/2015 12:23 GMT+7

(TNO) Sony vừa công bố thông tin sẽ bắt đầu mở bán SmartEyeglass vào tháng 3 tới, sản phẩm do chính hãng này phát triển.

(TNO) Sony vừa công bố thông tin sẽ bắt đầu mở bán SmartEyeglass vào tháng 3 tới, sản phẩm do chính hãng này phát triển.

SmartEyeglass được xem như là một phụ kiện dành cho smartphone Android - Ảnh: Sony

Theo Neowin, cụ thể phiên bản kính thực tế ảo của Sony là bản SmartEyeglass Developer Edition (bản dành cho các nhà phát triển), được bán bắt đầu từ ngày 10.3 tới tại Mỹ, Anh, Đức và Nhật Bản. Sau đó, sẽ tiếp tục mở rộng sang các thị trường châu Âu khác trong vài ngày sau đó.

Giá bán cho phiên bản SmartEyeglass Developer Edition được công bố là 840 USD, rẻ hơn gần một nửa so với phiên bản kính thực tế ảo Google Glass của Google.

Thiết bị này bao gồm một camera 3 MP tích hợp trên kính, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth, loa, microphone và một loạt các cảm biến khác nhau, như gia tốc kế, con quay hồi chuyển, cảm biến ánh sáng và la bàn điện tử...

Trái ngược lại với Google Glass có thể hoạt động độc lập, SmartEyeglass nếu muốn sử dụng cần kết nối với một smartphone chạy Android để lấy thông tin trên điện thoại, sau đó xuất hình ảnh ra trên kính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.