Kohler triển khai giải thưởng thiết kế sáng tạo tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
17/10/2019 12:00 GMT+7

Kohler giới thiệu giải thưởng thiết kế “KOHLER Bold Design Awards”, cuộc thi được tổ chức lần thứ 3 tại Đông Nam Á và lần đầu tiên tại Việt Nam nhằm tôn vinh những công trình kiến trúc tinh tế, độc đáo.

Theo đó, giải thưởng KOHLER Bold Design Awards (KBDA) được xây dựng nhằm tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân, tập thể đã có các công trình kiến trúc đổi mới và đặc sắc. KOHLER Bold Design Awards hiện được tổ chức lần thứ 3 tại Đông Nam Á và lần đầu tiên tại Việt Nam.
Người tham gia sẽ dự thi theo các hạng mục bao gồm: Không gian sống (biệt thự, căn hộ, chung cư cao tầng), Du lịch (khách sạn, resort nghỉ dưỡng), Hạng mục giải trí (các cửa hàng bán lẻ, trung tâm vui chơi, spa) hay những công trình Kiến trúc xanh.
Bên cạnh đó, KBDA có giải thưởng đặc biệt dành cho những người có tầm ảnh hưởng, tài năng mới và giải thưởng do khán giả bình chọn.
Hội đồng ban giám khảo gồm 6 thành viên là những kiến trúc sư và nhà thiết kế danh tiếng trong và ngoài nước sẽ đánh giá và lựa chọn những dự án đặc sắc, những tài năng trong lĩnh vực. Những người thắng giải KOHLER Bold Design Awards 2019 sẽ được trao tặng cúp lưu niệm và giấy chứng nhận.
Người tham dự có thể gửi bài dự thi tại website của KOHLER Bold Design Awards: https://kbda-ap.com/ bắt đầu từ ngày 17.10.2019 đến hết ngày 21.2.2020. Danh sách các đề cử sẽ được công bố vào ngày 23.3.2020. Người chiến thắng sẽ được vinh danh tại lễ trao giải vào tháng 4.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.