Lan truyền clip "Quyền Linh bị bắt"

27/06/2012 16:38 GMT+7

(TNO) Ngày 27.6, dân mạng xôn xao khi trên Youtube lan truyền clip được cho là diễn viên, MC Quyền Linh bị công an bắt vì chứa hàng cấm trên xe.

Tuy nhiên, trên một số diễn đàn, các thành viên mạng cho rằng, đây chỉ là chiêu “PR”  bộ phim truyền hình dài tập mà Quyền Linh đã góp mặt cách đây không lâu.

Dựa vào cách ăn mặc, bối cảnh, góc máy trong clip, một thành viên trên diễn đàn “vozforums” nhận xét: Clip chỉ quay tập trung một điểm… Đây có thể là ý đồ của đạo diễn. 

Một thành viên khác nêu ý kiến: “Nếu là một chuyên án lớn, mật phục vây bắt như vậy, công an phải có vũ khí trang bị, đằng này nhìn như công an phường”.

Một diễn viên là bạn thân của Quyền Linh nói, cách đây một thời gian, người đứng đầu một kênh truyền hình đã đề nghị anh và Quyền Linh tham gia vào những tình huống thực tế như: đánh nhau ở vũ trường hoặc những cảnh quay có yếu tố giật gân… rồi tung lên mạng. Mục đích của những cảnh quay này là “chiêu” PR cho kênh truyền hình đó. Thấy ý đồ của đạo diễn “quá hớp”, anh đã từ chối nhưng có thể Quyền Linh đã tham gia vào dự án này.

Trong giới nghệ sĩ, Quyền Linh thường được biết đến như một diễn viên mẫu mực, có trách nhiệm với gia đình và ít xảy ra tai tiếng. Anh cũng được một số phương tiện truyền thông ca ngợi như mẫu diễn viên “vượt lên chính mình” để có được những thành công nhất định như ngày hôm nay. Anh cũng từng gặt hái nhiều thành công trong vài trò người dẫn chương trình.

Hiện Quyền Linh là MC cho chương trình truyền hình Vietnam's Got Talent.

Chúng tôi đã gọi cho nhiều số máy điện thoại được cho là của Quyền Linh, tuy nhiên đầu dây bên kia không trả lời.

Nguồn tin từ Cục Phòng chống ma túy, Bộ Công an (phía Nam) và Công an TP.HCM cho biết, không có chuyện tạm giữ hình sự diễn viên Quyền Linh.

diễn viên Quyền Linh
 diễn viên Quyền Linh
diễn viên Quyền Linh

diễn viên Quyền Linh
Một số hình ảnh được cắt ra từ clip được cho là Quyền Linh bị bắt

Vy Anh

>> Nghệ sĩ Quyền Linh tặng bò cho nông dân nghèo
>> MC Kỳ Duyên, Quyền Linh và Mr.Đàm hội ngộ
>> Quyền Linh “khất nợ” với phim
>> Quyền Lộc: Không muốn "núp bóng" Quyền Linh
>> Quyền Linh và Trịnh Kim Chi tái ngộ
>> Nghệ sĩ Quyền Linh nói hộ Phước Sang lời chúc mừng sinh nhật
>> Quyền Linh: "Hãy cho diễn viên một điểm tựa, họ sẽ...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.