Lật tẩy kẻ 'bắt cá hai tay' trên Hinge

17/05/2015 17:32 GMT+7

(TNO) Hinge vừa công bố tính năng mới cho phép người dùng kiểm tra liệu ứng viên yêu đương tiềm năng có dấu hiệu bắt cá hai tay hay không.

(TNO) Hinge vừa công bố tính năng mới cho phép người dùng kiểm tra liệu ứng viên yêu đương tiềm năng có dấu hiệu bắt cá hai tay hay không.

Tình trạng quan hệ là tính năng mới nhất trên trang Hinge - Ảnh: Hinge

Phiên bản mới nhất của ứng dụng hẹn hò Hinge sẽ tự động bổ sung tình trạng quan hệ của một người nhờ vào kết nối với Facebook. Theo đó, người dùng không thể nào che giấu trạng thái “kết hôn”, “đính hôn” hoặc “đang yêu đương” trên hồ sơ đăng ký.

Hinge tự nhận mình khác hẳn trang chuyên dùng để ăn chơi như Tinder, vì nó tập trung kết đôi những người có cùng bạn bè thông qua Facebook.

Theo khảo sát của hãng này, chỉ có 3,6% số người đăng ký là đã có đôi có cặp, khác với 42% trên trang Tinder, theo khảo sát của GlobalWebIndex.

Bên cạnh yếu tố có cùng bạn bè, người dùng Hinge có thể xem xét danh sách ứng viên dựa trên tuổi tác, học vấn, nghề nghiệp và một số các tag mà bản thân người dùng cập nhật trên trang cá nhân như “mọt sách”, “fan cuồng nhạc đồng quê”, hoặc “thích ăn chơi về đêm"...

Trang tin BuzzFeed News dẫn lời phát ngôn viên của Hinge cho hay với việc chạy tính năng mới, phía cung cấp dịch vụ hi vọng sẽ lật tẩy ngay những người muốn giả dạng tình trạng độc thân với mưu đồ bất chính.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.