Lê Minh Ngọc “cân” cả nhiếp ảnh gia qua bộ ảnh chụp bằng dế cưng

14/10/2016 16:26 GMT+7

Không cần máy ảnh chuyên nghiệp hay dàn “phó nháy” hùng hậu, Lê Minh Ngọc vẫn khiến nhiều người mê mẩn bộ ảnh streetstyle xuất sắc, khoe trọn dấu ấn thời trang và vẻ đẹp nước Đức từ những phụ kiện công nghệ trong hệ sinh thái Galaxy.

Lê Minh Ngọc vô cùng ấn tượng và thích thú với lối kiến trúc cổ điển, mang đậm phong vị châu Âu tại Đức. Qua những tấm ảnh đầu tiên, chàng stylist điển trai này không chỉ khiến người xem choáng ngợp trước cảnh quan thơ mộng mà còn ấn tượng mạnh với khả năng chụp ảnh trên “dế cưng” Galaxy S7 edge của anh chàng. Tấm ảnh sắc nét, sống động như chụp bằng thiết bị chuyên dụng này đã giải thích lý do vì sao siêu phẩm màn hình cong tràn hai cạnh được Lê Minh Ngọc lựa chọn cho chuyến du lịch lần này.
Lê Minh Ngọc “cân” cả nhiếp ảnh gia qua bộ ảnh chụp bằng dế cưng 1
Thời tiết đẹp, không khí trong lành, đường phố hiện đại là những dấu ấn tiếp theo về nước Đức qua bộ ảnh streetstyle khoẻ khoắn của Lê Minh Ngọc. Có thể thấy dù anh chàng di chuyển liên tục nhưng Galaxy S7 edge vẫn bắt nét rất nhanh, gần như chỉ trong tích tắc để tạo ra một tấm ảnh mang tính chuyển động tuyệt vời. Bí quyết nằm ở công nghệ Dual Pixel mà Samsung đã dày công nghiên cứu và trang bị trên siêu phẩm trên.
Lê Minh Ngọc “cân” cả nhiếp ảnh gia qua bộ ảnh chụp bằng dế cưng 2
Những cơn mưa bất chợt khiến bầu trời âm u và nhiệt độ xuống thấp cũng không thể cản bước Lê Minh Ngọc. “Bứt phá mọi giới hạn” thời tiết, trong điều kiện thiếu sáng, Galaxy S7 edge vẫn giúp anh chàng tạo nên nhiều bức ảnh OOTD (Outfit Of The Day) ấn tượng nhờ khẩu độ tốt nhất thị trường (f/1.7). Ngoài ra, chuẩn kháng bụi, kháng nước tốt nhất hiện nay (IP68) trên Galaxy S7 edge cũng là chiếc chìa khoá giúp siêu phẩm này băng băng vượt qua mưa lớn tại Đức và “tác nghiệp” ngon lành.
Lê Minh Ngọc “cân” cả nhiếp ảnh gia qua bộ ảnh chụp bằng dế cưng 3
Mùa Thu đẹp đến nao lòng của nước Đức cũng được Lê Minh Ngọc tái hiện qua bức ảnh chụp “dế cưng” Galaxy S7 edge của mình. Thảm lá vàng trở thành background hoàn hảo cho thiết kế kim loại và kính sang trọng của Galaxy S7 edge. Sự phản quang của hai mặt kính dưới ánh sáng mùa thu tạo nên dấu ấn hoàn hảo cho toàn bộ trang phục của anh chàng. Lê Minh Ngọc hẳn biết rất rõ điều này nên đã chọn Galaxy S7 edge cho chuyến du lịch của mình, vừa có thêm một phụ kiện thời trang dẫn đầu xu hướng, vừa thoả thích trải nghiệm những công nghệ đỉnh cao trên “dế cưng”.
Lê Minh Ngọc “cân” cả nhiếp ảnh gia qua bộ ảnh chụp bằng dế cưng 4
Để gói gọn cảnh quan và khuôn mặt bạn bè trong một khung hình, ngoài việc sử dụng Galaxy S7 edge, Lê Minh Ngọc còn tận dụng cảddojsamsung Gear 360, chiếc camera mới có khả năng bắt trọn mọi góc nhìn nhờ công nghệ quay/chụp các nội dung 360 độ . Với hai camera góc rộng hoạt động độc lập, Gear 360 có khả năng chụp ảnh 360 độ chất lượng cao, quay video timeslape 360 độ và hiệu ứng ảnh fisheye một cách rất đơn giản. Đặc biệt, hình ảnh từ chiếc camera này cũng tương thích hoàn toàn với kính thực tế ảo Gear VR, giúp Lê Minh Ngọc lưu giữ và thưởng thức trọn vẹn hình ảnh theo cách cực độc đáo.
Lê Minh Ngọc “cân” cả nhiếp ảnh gia qua bộ ảnh chụp bằng dế cưng 5
Vui chơi nhưng không quên rèn luyện sức khoẻ, Lê Minh Ngọc còn tậu cả Vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 nhằm tối ưu hoá quá trình vận động của mình. Việc đi bộ thường xuyên trong những ngày ở Đức giúp Lê Minh Ngọc giảm được khá nhiều năng lượng dư thừa và nâng cao sức khoẻ. Ngoài việc theo dõi số bước chân, quãng đường đi thông qua GPS được trang bị độc lập, Gear Fit2 còn có khả năng theo dõi giấc ngủ, đánh giá bài tập, phát nhạc qua bộ nhớ trong 4GB. Đây tiếp tục là sự lựa chọn thông thái của Lê Minh Ngọc trong suốt chuyến đi Đức cũng như cuộc sống hàng ngày của anh.
Qua sự trợ giúp của các “trợ lý” công nghệ trong hệ sinh thái Galaxy như Gear 360, Gear VR, Gear Fit2 và tâm điểm là Galaxy S7 edge, hình ảnh nước Đức và những trải nghiệm tại châu Âu của Lê Minh Ngọc đã hiện lên vô cùng ấn tượng. Đây là một gợi ý tuyệt vời để bạn làm mới chuyến đi của mình trong thời gian sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.