Lenovo gia nhập đường đua thiết bị đeo thông minh

28/10/2014 09:25 GMT+7

(TNO) Lenovo là hãng công nghệ mới nhất góp mặt trong thị trường mới xuất hiện nhưng đã có dấu hiệu bão hòa của thiết bị đeo được .


Mẫu Smartband lộ diện trên website chính thức của Lenovo - Ảnh: Lenovo 

Nhà sản xuất Trung Quốc đã âm thầm bổ sung thiết bị thông minh theo dõi sức khỏe, gọi là Lenovo Smartband, vào trang chủ của mình.

Trong khi vẫn chưa rõ liệu sự xuất hiện trên có phải là một hành động cố ý rò rỉ trước khi chính thức tung vào thị trường hay không, trang mô tả sản phẩm Lenovo Smartband SW-B100 cho hay đây là dòng thiết bị dành cho “đối tượng trẻ tuổi quan tâm đến sức khỏe bản thân, và có hứng thú về các sản phẩm công nghệ xu hướng mới”.

Smartband, với các màu xanh dương hoặc cam, tương thích với những thiết bị chạy hệ điều hành iOS, Android và Windows Phone, cho phép người dùng đếm bước, số lượng calorie đốt cháy sau mỗi giờ tập, cũng như nhịp tim và quản lý giấc ngủ.

Thiết bị này cũng được trang bị một số khả năng của đồng hồ thông minh, bao gồm thông báo cuộc gọi và tin nhắn, kèm chức năng tự động khóa hoặc mở máy tính mà không cần nhập mật mã, theo trang Mashable.

Hiện vẫn chưa rõ giá cả hoặc khi nào chính thức lên kệ.

Phi Yến

>> Lenovo công bố 3 dòng tablet Yoga mới
>> Lenovo sắp ra máy tính bảng chạy Windows 8.1
>> Laptop màn hình 4K của Lenovo sắp được bán ra

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.