LG chưa thể sản xuất smartphone màn hình gập

18/02/2019 13:06 GMT+7

Mặc dù nằm trong kế hoạch phát triển của LG, nhưng công ty Hàn Quốc chưa thể tạo ra được chiếc smartphone màn hình gập lại được trong tương lai gần.

Theo PhoneArena, rất nhiều báo cáo và rò rỉ gần đây cho biết LG đang tìm cách công bố G8 ThinQ và V50 ThinQ tại triển lãm di động MWC 2019 diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha) vào tuần tới.
Nhiều báo cáo nói rằng LG làm điều đó nhằm chuẩn bị kế hoạch ra mắt mẫu điện thoại có thể gập lại trong giai đoạn nửa cuối năm nay để cạnh tranh với các đối thủ như Samsung. Tuy nhiên người đứng đầu mảng di động mới được bổ nhiệm tại LG Kwon Bong-seok lại cho rằng công ty cảm thấy còn quá sớm cho sự ra mắt của điện thoại có thể gập lại. Kết quả là, công ty quyết định không sản xuất smartphone có thể gập lại như đã đồn đại trong kế hoạch.
Về cơ bản, LG không nghĩ rằng có rất nhiều nhu cầu tại thời điểm này đối với smartphone có thể gập lại như Galaxy Fold hoặc nguyên mẫu từ Xiaomi, nhưng nếu phản ứng đối với các sản phẩm nói trên tích cực, công ty hoàn toàn sẵn sàng đáp ứng. Nói cách khác, LG có thể phát hành sản phẩm đối thủ cạnh tranh với Galaxy Fold cùng với G8 ThinQ và V50 ThinQ.
Bên cạnh đó, LG cũng dự kiến sẽ sớm tung ra sản phẩm hỗ trợ mạng 5G. Tất nhiên, một số người cho rằng còn quá sớm để 5G cung cấp lợi ích cho người dùng và tạo ra nhu cầu mạnh mẽ, nhưng LG tin rằng họ có thể tung ra mẫu smartphone 5G chất lượng cao hơn đối thủ để dẫn đầu thị trường này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.