LG đem loạt thiết bị công nghệ chăm sóc da đến Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
31/07/2019 15:00 GMT+7

Sau một thời gian giới thiệu ở thị trường quốc tế , LG đã đem loạt thiết bị chăm sóc da về thị trường Việt Nam.

LG Pra.L là tên gọi chung cho bộ thiết bị làm đẹp cá nhân được tập đoàn LG nghiên cứu và phát triển dựa trên việc ứng dụng công nghệ ánh sáng hiện đại.
Nổi bật nhất trong bộ sản phẩm LG Pra.L chính là công nghệ ánh sáng phức hợp đến từ mặt nạ Derma LED, kết hợp giữa liệu pháp ánh sáng đỏ và tia hồng ngoại hiệu quả và an toàn cho da. Với sự hỗ trợ của 160 đèn LED được sắp đặt xung quanh những vùng da quan trọng giúp tăng cường độ đàn hồi và cải thiện sắc tố da, cho thấy những thay đổi tích cực sau 2 tuần sử dụng.
Derma LED là sản phẩm mặt nạ đầu tiên trên thị trường Hàn Quốc được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ) chứng nhận về hiệu quả và mức độ an toàn.
Bên cạnh đó, máy nâng cơ và trẻ hóa da Total Lift Up cũng là sản phẩm được mong đợi khi tích hợp chế độ vận hành kép nâng cơ và căng da mặt nhờ sử dụng dòng điện cao tần và liệu pháp ánh sáng phức hợp giúp làm săn chắc da và nâng cơ từ sâu bên trong làn da.

Total Lift Up là thiết bị nâng cơ mặt hiệu quả

Ảnh: T.Luân

Bộ đôi sản phẩm còn lại là máy rửa mặt Dual Cleanser với hai đầu cọ chuyên biệt (silicon và fine fibers sợi mịn) và máy đẩy dưỡng chất I-on Galvanic. Hai thiết bị này chính là sự bổ sung hoàn hảo cho nhau khi Dual Cleanser với công dụng làm sạch chuyên sâu, còn I-on Galvanic giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ i-on và các dưỡng chất từ mỹ phẩm chăm sóc da.
Tại thị trường Việt Nam, bộ sản phẩm làm đẹp da LG Pra.L có giá cụ thể: Mặt nạ Derma LED (23 triệu đồng); Máy nâng cơ toàn diện Total Lift Up (12 triệu đồng); Máy đẩy dưỡng chất I-on Galvanic (8 triệu đồng) và máy rửa mặt Dual Cleanser (7 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.