LG G4 bán tại Việt Nam sẽ dùng 2 SIM, giá khởi điểm hơn 15 triệu đồng

05/05/2015 16:48 GMT+7

(TNO) Mẫu smartphone G4 vừa được LG công bố khi bán tại thị trường Việt Nam sẽ được trang bị 2 SIM cùng lúc nhưng vẫn dùng cấu hình tương tự như bản một SIM đã được công bố.

(TNO) Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Online, mẫu smartphone G4 vừa được LG công bố khi bán tại thị trường Việt Nam sẽ được trang bị 2 SIM cùng lúc nhưng vẫn dùng cấu hình tương tự như bản một SIM đã được công bố.

LG G4 khi bán ở VN có thể sẽ là bản dùng 2 SIM - Ảnh: LG
Theo đó, G4 khi bán tại Việt Nam dù dùng bản 2 SIM nhưng vẫn giữ nguyên cấu hình gốc so với bản đã từng công bố vào ngày 28.4 qua, gồm dùng màn hình 5,5 inch đạt chuẩn hiển thị 2K, bộ vi xử lý lõi 6 Snapdragon 808, RAM 3GB, camera sau 16 MP với ống kính khẩu độ f/1.8 còn camera trước là dùng cảm biến 8 MP.
Việc trang bị 2 SIM cùng lúc sẽ giúp cho người dùng tiện lợi hơn trong công việc cần liên lạc mà không muốn phải mang theo bên mình quá nhiều thiết bị.

Hiện tại, theo tiết lộ từ một hệ thống bán lẻ điện thoại lớn ở TP.HCM, thì LG G4 khi bán ở thị trường việt Nam sẽ có giá bán dao động từ 15 đến 16 triệu đồng, tức mức giá thấp hơn so với mẫu smartphone Galaxy S6.

Hiện tại, phía LG VN cũng đã xác nhận thông tin LG G4 sẽ được mở bán ở thị trường trong nước vào khoảng cuối tháng 5 đầu tháng 6.

Một điểm khác biệt của chiếc G4 chính là mặt lưng máy có hai phiên bản, gồm bản mặt lưng nhựa và bản làm thủ công bằng da cao cấp. Phiên bản làm bằng da sẽ có giá bán cao hơn vài trăm ngàn đồng so với bản mặt lưng làm bằng nhựa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.