LG G7 ThinQ 'tai thỏ' sẽ trang bị màn hình siêu sáng

Thành Luân
Thành Luân
26/04/2018 08:05 GMT+7

LG được cho là sẽ vén bức màn cho chiếc điện thoại hàng đầu G7 ThinQ vào tuần tới. Tuy nhiên, một vài thông tin liên quan đến sản phẩm đã được hé lộ.

Theo Neowin, trong thông báo chính thức đến từ LG, công ty này cho biết thiết bị sẽ bao gồm một số tính năng mới, chẳng hạn như màn hình siêu sáng Super Bright Display.
Giống như G6 ra mắt năm ngoái, nó sẽ bao gồm một màn hình LCD cùng với thiết kế notch đặc trưng phong cách Apple. Điều thú vị là màn hình FullVision sẽ đạt độ sáng tối đa 1.000 nit, làm cho nó trở thành màn hình điện thoại thông minh sáng nhất trên thị trường. Nếu bạn đã từng phàn nàn về việc sử dụng điện thoại trong ánh sáng mặt trời trực tiếp, bây giờ là cơ hội của bạn để làm điều gì đó về nó.
Kích thước màn hình sẽ là 6,1 inch theo đường chéo cho tỷ lệ hiển thị 19,5:9, có nghĩa nó cao hơn so với những gì mà LG đã mang lại cho tiền nhiệm vốn sử dụng khung hình tỷ lệ 18:9.
LG nói rằng khung viền dưới cùng trên G7 sẽ nhỏ hơn 50% so với tiền nhiệm của nó, và màn hình sẽ tự động thích nghi với 6 cài đặt màu khác nhau: Auto, Eco, Cinema, Sports, Game và Expert. Với chế độ Expert, bạn có thể tinh chỉnh màn hình và kiểm soát mức độ màu RGB. Công ty cho rằng điều này sẽ hạn chế những khó chịu đến từ phương pháp thủ công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.