LG G8 có thể tích hợp công nghệ 'Sound on Display' giống Samsung

Thành Luân
Thành Luân
04/01/2019 10:45 GMT+7

LG được cho là đang có kế hoạch giới thiệu các sản phẩm hỗ trợ công nghệ Sound on Display (SoD) trong tương lai không xa, giống như đối thủ Samsung cũng đang triển khai.

Theo PhoneArena, trong khi Samsung được đồn đại trình diễn tại CES 2019 nguyên mẫu điện thoại Galaxy có màn hình OLED hỗ trợ SoD thì LG có thể làm điều tương tự, nhưng áp dụng thẳng vào sản phẩm thực tế có tên LG G8. Thông tin này được tiết lộ bởi chủ tài khoản @OnLeaks nổi tiếng trên Twitter.
Nếu thông tin chính xác, LG có thể đánh bại Samsung trong việc trở thành công ty đầu tiên thương mại hóa sản phẩm có công nghệ SoD. Điều này sẽ giúp LG G8 loại bỏ không gian trên đỉnh cho một loa thoại vật lý nhỏ mà thay vào đó bản thân màn hình có thể phát ra âm thanh.
Đổi lại, điều này có thể cho phép điện thoại hàng đầu tiếp theo của công ty thể hiện tỷ lệ màn hình so với thân máy ở mức kỷ lục, mặc dù hiện tại không rõ liệu LG có muốn trung thành với notch hay chuyển sang màn hình có lỗ để chứa camera selfie cho G8.
Cuối cùng điều quan trọng là Samsung và LG đã làm việc với tính năng SoD từ khá lâu bằng cách sử dụng rung động và truyền dẫn xương để cung cấp âm thanh dễ nhận biết mà không cần tai nghe chuyên dụng. Trong thực tế, Vivo NEX là sản phẩm tiên phong trong xu hướng mới này bằng cách phát triển công nghệ Screen SoundCasting, mặc dù công ty chủ yếu tập trung các nỗ lực tiếp thị cho camera selfie bật lên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.