LG giới thiệu tấm nền màn hình cực kỳ siêu mỏng

20/05/2015 16:18 GMT+7

(TNO) Bộ phận LG Display vừa chính thức giới thiệu một tấm nền màn hình OLD cực kỳ siêu mỏng, có khả năng gắn lên tường bằng một miếng nam châm.

(TNO) Bộ phận LG Display vừa chính thức giới thiệu một tấm nền màn hình OLD cực kỳ siêu mỏng, có khả năng gắn lên tường bằng một miếng nam châm.

Tấm nền màn hình OLED siêu mỏng mới của LG - Ảnh: LG
Theo CNET, tấm nền mà LG vừa giới thiệu sử dụng kích thước 5,5 inch và nặng khoảng 1,9 kg, độ mỏng chỉ khoảng 0,97 mm. Điều đặc biệt, người dùng có thể gắn tấm nền này lên tường thông qua một miếng nam châm, khi muốn tháo ra chỉ cần lột nhẹ ra là được.

Có thể hình dung tấm nền mà LG Display vừa giới thiệu trông như một miếng dán tường. Việc giới thiệu tấm nền màn hình mới này cũng mở ra một tương lai mới cho ngành công nghiệp TV thông minh hiện nay, khi độ mỏng của TV trong thời gian tới sẽ càng lúc càng mỏng và nhẹ hơn.

Yeo Sang-deog, người đứng đầu bộ phận LG Display, cho biết trong thời gian tới LG vẫn sẽ tập trung vào việc phát triển dòng TV OLED. Mục tiêu ban đầu là trong năm 2015 sẽ bán được khoảng 600.000 chiếc TV OLED và đẩy doanh số này lên 1,5 triệu chiếc trong năm 2016.

Song song đó, LG Display còn cho biết mục tiêu trong năm 2015 của họ là sẽ giới thiệu một TV OLED có kích thước lên đến 99 inch. Hiện tại, LG đã sản xuất những mẫu TV OLED với các kích thước 55 inch, 66 inch và 77 inch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.