LG gợi ý tổ chức sự kiện ra mắt V30 tại Berlin vào ngày 31.8

13/07/2017 11:33 GMT+7

LG vừa đăng tải hình ảnh chiếc điện thoại kèm thông điệp SAVE THE DAY, gợi ý về sự xuất hiện của mẫu smartphone cao cấp V30 tại Berlin (Đức) vào ngày 31.8, tức ngay trước thềm khai mạc triển lãm thường niên IFA 2017.

Theo Engadget, hình ảnh đăng tải của LG không gợi lên quá nhiều điều nhưng nó có một vài đầu mối rõ ràng ám chỉ về phiên bản V30. Cụ thể, chữ V được làm hình nền, trong khi tỉ lệ kích thước là 2:1 vốn được LG mang đến G6 mới đây. Sẽ không quá bất ngờ nếu V30 cũng sở hữu viền siêu mỏng.
Chưa rõ độ phân giải chính thức dành cho màn hình của V30 nhưng một số tin đồn cho biết LG sẽ trang bị cho smartphone cao cấp mới nhất độ phân giải màn hình lên đến 4K, một con số khá ấn tượng.
Không quá bất ngờ khi điện thoại sẽ được thiết kế dựa trên V20 hiện tại nhưng thay đổi một chút về triết lý khi V30 sẽ là smartphone đầu tiên trong dòng V-series đi kèm pin gắn liền và loại bỏ màn hình phụ.
Về thành phần cấu hình, nhiều khả năng V30 sẽ đi kèm chip Snapdragon 835 cao cấp nhất của Qualcomm hiện tại. V30 cũng đi kèm nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng đam mê di động như âm thanh DAC chất lượng cao cùng khả năng điều khiển máy bằng một tay. Nhìn chung, V30 sẽ là sản phẩm hoàn thiện hơn về thiết kế so với G6 được LG công bố trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.