LG hợp tác Valve sản xuất kính VR

28/02/2017 16:24 GMT+7

LG hợp tác với nhà phát triển trò chơi video Valve sản xuất một loại kính VR mới có độ trung thực cao, sử dụng công nghệ SteamVR Tracking của Valve.

Theo Pocket-lint, đây không phải là lần đầu tiên Valve hợp tác với một công ty công nghệ để phát triển một kính VR riêng. Trước LG, Valve cũng đã hợp tác với HTC để tạo ra HTC Vive.
Về phần LG, công ty Hàn Quốc cũng từng thử nghiệm hệ thống VR của riêng mình trong quá khứ với việc ra mắt kính 360 VR dành cho smartphone cao cấp LG G5.
LG không đi sâu quá nhiều về dự án hoặc giới thiệu nguyên mẫu kính VR mới nhưng công ty nói rằng kính VR được thiết kế để cung cấp độ trung thực cao hơn, mang đến cho người dùng trải nghiệm VR thế hệ mới.
Việc hợp tác với LG nhằm phát triển kính VR riêng dựa trên hệ thống SteamVR Tracking cho thấy rằng Valve dường như đang muốn mở cửa nền tảng của mình cho các nhà phát triển và nhà sản xuất bên thứ ba.
Hiện LG không giới thiệu nguyên mẫu kính VR của mình, nhưng nhiều khả năng công ty sẽ giới thiệu sản phẩm tại gian hàng của Valve trong Hội nghị các nhà phát triển trò chơi GDC diễn ra vào tuần tới tại San Francisco (Mỹ). Dự kiến giá bán và thời điểm phát hành chính thức của kính VR từ LG sẽ được công bố một ngày sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.