LG lần đầu chạy quảng cáo OLED TV tại Super Bowl

17/12/2015 15:26 GMT+7

LG Super Bowl 50 được sản xuất bởi RSA Films, là chương trình quảng cáo đầu tiên của hãng điện tử Hàn Quốc vào chung kết giải bóng bầu dục Mỹ Super Bowl.

LG Super Bowl 50 được sản xuất bởi RSA Films, là chương trình quảng cáo đầu tiên của hãng điện tử Hàn Quốc vào chung kết giải bóng bầu dục Mỹ Super Bowl.

Theo LG, chương trình quảng cáo Super Bowl 50 sẽ chứng minh cho cam kết của công ty trong việc khám phá các công nghệ mới và chứng tỏ rằng OLED TV sẽ mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới cho công nghệ truyền hình.
Loạt sản phẩm OLED TV của LG trong năm 2015 được đánh giá là những chiếc TV 4K tốt nhất mà mọi người có thể mua. Mặc dù giá vẫn đắt hơn so với LED TV nhưng chúng mang đến những hình ảnh tuyệt đẹp.
Jake Scott sẽ chỉ đạo chương trình quảng cáo với mục tiêu ca ngợi công nghệ OLED TV đến từ LG. Ông là con trai của Ridley Scott, người mới được trao giải thưởng đạo diễn xuất sắc nhất năm 2015 từ National Board of Review sau bộ phim The Martian, cũng nhận được đề cử Quả cầu vàng cho bộ phim hay nhất năm.
Ông Ridley Scott từng được biết đến với chương trình quảng cáo được đánh giá là tốt nhất mọi thời đại dành cho Macintosh của Apple tại giải Super Bowl vào năm 1984.
“Khi lần đầu tiên tiếp cận với OLED TV, tôi đã bị mê hoặc bởi chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc của nó. Năm 1984, khán giả đã được giới thiệu đến một tiến bộ công nghệ hứa hẹn thay đổi tất cả mọi thứ. Và tôi thấy điều tương tự xảy ra với LG OLED TV”, Ridley Scott cho biết.
Mặc dù chỉ dài khoảng 30 giây hoặc hơn 1 phút nhưng quảng cáo tại Super Bowl thường tiêu tốn rất nhiều tiền, lên tới hàng triệu đô. Điều này là vì Super Bowl thu hút rất nhiều người theo dõi, đó là cơ hội tốt để các hãng giới thiệu sản phẩm mới tới người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.