LG ra mắt tai nghe không dây Tone+ Free với khả năng sạc nhanh

01/10/2019 17:45 GMT+7

LG vừa công bố tai nghe không dây Tone + Free với chức năng sạc nhanh, điều chỉnh đặc biệt bởi Meridian Audio và hứa hẹn cho nghe nhạc đến 1 giờ chỉ với 5 phút sạc hoặc 6 giờ cho một lần sạc đầy.

Theo GSMArena, LG đã trang bị cho Tone+ Free một bộ micrô có sự bổ sung của micrô chống ồn giúp cuộc gọi điện thoại tốt hơn rất nhiều - điều mà đối thủ Samsung vẫn chưa cung cấp. Các chồi đều đạt chuẩn IPX4, có nghĩa chúng không thấm nước cho tất cả các môn thể thao khi tập luyện dưới mưa hoặc trong những khoảnh khắc đổ mồ hôi nhiều.
Tai nghe đang đi kèm trong hộp sạc hình tròn và LG đã trang bị cho chúng bàn di chuột ở hai bên. Người dùng có thể sử dụng chúng cho các chức năng cơ bản như trả lời cuộc gọi và phát nhạc, trong khi nhấn lâu sẽ kích hoạt Google Assistant.
LG Tone+ Free sẽ bán biến thể màu Đen vào ngày 28.10, trong khi biến thể màu Trắng được lên kế hoạch bán ra vào tháng 11. Giá bán của tai nghe tại thị trường Hàn Quốc là 216 USD. Hiện tại LG đã mở đơn đặt hàng trước cho tai nghe từ nay đến ngày 14.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.