LG ra mắt tai nghe Tone Free mới hỗ trợ chống ồn

Thành Luân
Thành Luân
04/07/2021 14:42 GMT+7

Mặc dù LG không còn sản xuất điện thoại nhưng hãng vẫn kinh doanh tai nghe không dây, và sản phẩm mới nhất của hãng là Tone Free DFP8W.

Theo GSMArena, mẫu tai nghe nhét tai không dây thực sự (TWS) này của LG có khả năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), thời gian phát lại lên đến 24 giờ và hộp sạc UVnano giúp làm sạch các đầu mút silicon và lưới loa khỏi vi khuẩn gây hại.
LG Tone Free DFP8W đi kèm với trình điều khiển động 8 mm được phát triển bởi Meridian Audio và có 3 micro, với 2 trong số đó dành riêng cho các cuộc gọi, trong khi micro còn lại dành cho ANC. Chúng hỗ trợ ghép nối qua Bluetooth 5.2 cùng khả năng ghép nối đa thiết bị (lên đến 5 thiết bị) và các giao thức Fast Pairing của Google cũng như Swift Pair trong Windows.
Tai nghe mới của LG tương thích với codec apt-X, AAC và SBC cũng như cung cấp khả năng chống giật IPX4. Bản thân thời lượng pin trên các chồi tai nghe được đánh giá lên đến 6 giờ với ANC hoặc 10 giờ không có ANC. Hộp sạc kéo dài những con số đó đến 14 giờ với ANC và lên đến 24 giờ nếu không có ANC.
LG Tone Free DFP8W có giá bán lẻ đề xuất là 180 EUR, xuất hiện với các lựa chọn màu trắng, đen và vàng. Thông tin chi tiết về thời điểm sản phẩm lên kệ vẫn chưa được công ty Hàn Quốc đưa ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.