LG rời thị trường di động tại Philippines

29/01/2019 13:45 GMT+7

Một báo cáo từ Philippines vừa cho biết LG đã bất ngờ rời khỏi thị trường smartphone nước này, sau khi các bộ phận điện thoại của công ty ngừng hoạt động.

Theo GSMArena, đây là một tin bất ngờ trong bối cảnh LG đang tìm cách khôi phục vị thế của mình trên thị trường smartphone, đặc biệt tại MWC 2019 với một thiết bị 5G, hỗ trợ dựa trên cử chỉ và chip Snadpragon 855, cùng một điện thoại có màn hình có thể gập lại.
Vẫn chưa có xác nhận chính thức từ LG nhưng nếu công ty thực sự rút lui, người hâm mộ thương hiệu Hàn Quốc tại Philippines sẽ chỉ có thể mua các thiết bị trong tương lai thông qua con đường hàng xách tay. Điều này sẽ khó khăn hơn và có thể làm giá thiết bị tăng lên.
Được biết thiết bị hàng đầu gần nhất mà LG công bố ở Philippines là G7 ThinQ, mẫu smartphone cao cấp được ra mắt trước V40 ThinQ.
Bộ phận smartphone LG đã gặp khó khăn trong thời gian gần đây. Đáng chú ý đó là bộ phận duy nhất của công ty có hoạt động thua lỗ. Công ty đã thay thế quản lý mới với hy vọng cải thiện vị thế của mình trên thị trường smartphone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.