LG sắp có smartphone và TV sử dụng nền tảng của Microsoft

11/07/2014 13:29 GMT+7

(TNO) Thông qua mạng Linkedin, tài khoản Microsoft Program Manager vừa tiết lộ thông tin LG đang chuẩn bị tung ra một dòng smartphone mới sử dụng nền tảng Windows Phone 8.1 mới ngay trong năm nay.

(TNO) Thông qua mạng Linkedin, tài khoản Microsoft Program Manager vừa tiết lộ thông tin LG đang chuẩn bị tung ra một dòng smartphone mới sử dụng nền tảng Windows Phone 8.1 mới ngay trong năm nay.


LG được cho là sẽ sử dụng hệ điều hành Windows trong một số sản phẩm của mình vào thời gian tới - Ảnh: AFP

GSMArena dẫn lại nguồn tin nói trên cho biết LG hiện đã là đối tác sản xuất thiết bị chạy nền tảng Windows Phone của Microsoft. Vì thế, với việc LG ra mắt một dòng smartphone mới chạy Windows Phone 8.1 ngay trong năm nay là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, thông tin đáng chú ý mà Microsoft Program Manager vừa tiết lộ là LG cũng nằm trong dự án phát triển một dòng TV mới sử dụng hệ điều hành Windows Threshold mới của Microsoft.

Windows Threshold trước đây đã từng được giới công nghệ "rỉ tai" rằng đây là một hệ điều hành cực kỳ độc đáo của Microsoft, khi sẽ là phiên bản hòa hợp từ hệ điều hành Windows (dùng trên PC) và bản Windows Phone (dùng trên di động).

Giới thạo tin cho biết Microsoft vẫn chưa đề cập đến việc họ sẽ gọi Windows Threshold với tên gọi chính thức là gì, và nó rất có thể là bản Windows 9 hoặc Windows 8.2.

Thành Luân

>> LG công bố vòng đeo tay thông minh cho trẻ nhỏ
>> LG mở bán G Pad 10.1
>> Mở hộp' smartphone LG G3
>> Rò rỉ cấu hình LG G3 mini
>> LG G3 chính thức bán tại Việt Nam, giá 15,99 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.