LG sắp quay lại thị trường smartphone Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
16/03/2019 11:10 GMT+7

Sau hơn 2 năm ngừng bán, đại diện của LG vừa xác nhận sẽ mở bán lại các dòng smartphone mới của hãng tại Việt Nam trong thời gian tới thông qua kênh trực tuyến.

Theo đó, bên lề sự kiện InnoFest 2019 diễn ra tại Úc, ông Moon Jung Soo - Giám đốc ngành hàng điện tử của LG xác nhận với Thanh Niên sẽ đem smartphone trở lại thị trường Việt Nam thời gian tới.
Tuy nhiên, việc "quay lại" này sẽ có một chút thay đổi khi hãng chỉ bán các mẫu điện thoại qua cửa hàng trực tuyến của hãng, mà không được phân phối tại các cửa hàng bán lẻ và chỉ tập trung vào phân khúc cao cấp. Những model dự kiến được đưa về thời gian tới là G8 ThinQ và V50 ThinQ vừa ra mắt cuối tháng 2 tại CES 2019.
Đại diện LG cũng cho biết trong lần quay lại này hãng không đặt kỳ vọng nhiều vào doanh số hay thị phần. Những mẫu smartphone mới của hãng nằm trong dải sản phẩm ThinQ AI, là một phần trong hệ sinh thái nhà thông minh bao gồm nhiều thiết bị điện tử và gia dụng.
Về thời điểm quay lại thị trường Việt Nam, dự kiến trang bán hàng online của LG sẽ được triển khai vào cuối tháng 4.2019. Sau đó, việc mở bán được thực hiện vào cuối năm 2019.
Tại Việt Nam, hiện LG chỉ còn tập trung đẩy mạnh các thiết bị gia dụng, chẳng hạn như các dòng TV OLED, tủ lạnh hoặc máy điều hòa...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.