LG sẽ công bố V60 ThinQ màn hình kép tại IFA 2019

Thành Luân
Thành Luân
06/08/2019 14:56 GMT+7

LG dường như chuẩn bị cho ra mắt chiếc smartphone gập lại tại IFA 2019 sắp tới, bằng việc tung ra biến thể kế nhiệm V50 ThinQ với màn hình kép.

Theo Android Authority, trong đoạn video giới thiệu cho IFA 2019 sắp tới, công ty Hàn Quốc xác nhận sẽ tham gia sự kiện vào ngày 6.9 tại Berlin (Đức) cùng thể hiện màn hình thứ hai trên điện thoại. Dựa vào lịch sử trước đây, LG dường như sẽ ra mắt một smartphone V-series hoàn toàn mới trong nửa cuối mỗi năm, vì vậy nhiều khả năng đây chính là chiếc V60 ThinQ, hoặc cũng có thể là một sản phẩm nào đó tương tự tại IFA 2019.
Điểm nhấn trên chiếc smartphone mà LG sắp ra mắt chính là trang bị màn hình phụ một lần nữa. Quay trở lại với V50 ThinQ, LG trang bị cho sản phẩm một màn hình phụ được sử dụng như là một gamepad ảo kết nối qua Bluetooth, hoặc sử dụng như là màn hình phụ phát lại video, chạy các ứng dụng thứ hai hay làm kính ngắm camera linh hoạt để chụp những bức ảnh ở góc khó.
Nhiều khả năng điều tương tự cũng sẽ đến với LG V60 ThinQ nếu đó là chiếc smartphone mà LG đề cập trong quảng cáo của mình. Các thông số kỹ thuật dự kiến khác dành cho sản phẩm bao gồm camera ba ống kính phía sau, chip Snapdragon 855 (hoặc biến thể Plus), chống thấm nước và tích hợp cổng 3,5 mm.
Việc ra mắt một smartphone cao cấp với màn hình phụ vào tháng 9 sẽ giúp LG cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như Galaxy Fold của Samsung hay Mate X của Huawei.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.