LG sẽ cung cấp pin dung lượng lớn cho iPhone Xs và Xs Plus

Thành Luân
Thành Luân
26/01/2018 10:23 GMT+7

Loạt iPhone X tiếp theo mà Apple ra mắt trong năm nay dự kiến sẽ mang đến những cải tiến ấn tượng về dung lượng pin, nhờ các đột phá về công nghệ mà Apple đạt được.

Theo PhoneArena, việc sử dụng công nghệ xếp chồng pin lên nhau để tạo thành pin dạng chữ L trong iPhone X thực sự là một thiết kế tuyệt vời để Aplpe tận dụng những không gian trống bên trong sản phẩm. Kết quả là, mặc dù kích thước không lớn hơn nhiều so với iPhone 8 nhưng pin trên iPhone X có dung lượng 2.716 mAh lớn hơn rất nhiều.
Dẫu vậy, pin trên iPhone X chỉ là dạng xếp vào nhau mà không phải uốn cong, điều mà Apple dường như đã đạt được trong năm nay với kế hoạch áp dụng lần đầu tiên vào phiên bản kế thừa của iPhone X. Điều này có nghĩa nó không cần phải tách ra, nhờ vậy công suất có thể cao hơn so với những gì hiện có.
Công nghệ pin này dựa trên sự hợp tác giữa Apple và LG Chem - một công ty có kinh nghiệm sản xuất các loại pin chuyển đổi hình dạng như vậy và đã xây dựng một nhà máy ở Nam Kinh, Trung Quốc, chỉ để chuyên sản xuất pin cho iPhone.
Apple cho biết hiện công ty đang trong quá trình kiểm tra nhà máy trước khi bật đèn xanh cho hoạt động sản xuất pin dung lượng cao hơn cho iPhone Xs (XI) và Xs Plus (XI Plus), hoặc bất kỳ tên gọi nào mà Apple có ý định đặt cho chúng.
Tuy nhiên, đối với phiên bản iPhone 9 giá rẻ hơn có màn hình LCD 6,1 inch, sản phẩm sẽ đi kèm pin hình chữ nhật giống như những gì mà nhà phân tích nổi tiếng Ming-chi Kuo đưa ra. Ông Kuo cũng dự đoán phiên bản iPhone Xs với pin chữ L mới có thể đạt dung lượng lên đến 3.000 mAh, điều này giúp tăng tính bền bỉ của nó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.