LG triển khai đường hầm OLED lớn bậc nhất thế giới đến IFA 2016

01/09/2016 15:41 GMT+7

Du khách đến với gian hàng triển lãm của LG tại IFA 2016 sẽ được chào đón bằng hệ thống đường hầm tạo ra bởi 216 tấm OLED cong 55 inch, rộng 7,5 mét, cao 5 mét và dài 15 mét.

Trong đường hầm, các tấm OLED được ráp lại với nhau để tạo ra một cấu trúc độc đáo, với gần 450 triệu điểm ảnh để hiển thị một bộ sưu tập những phong cảnh ngoạn mục, như hiện tượng cực quang ở Iceland.
Màn hình OLED còn trình diễn một đoạn video với tiêu đề “From Black to Black” được thực hiện bởi LG bao gồm các cảnh làm nổi bật màu sắc sống động như thật. Các cảnh quay bao gồm màu đen của đại dương, phong cảnh bầu trời tối đen và tia cực bắc rực rỡ chiếu lên bầu trời đen ở Iceland. LG đã sử dụng đến 14 máy ảnh 8K hoạt động riêng biệt để ghi lại từng chi tiết và chuyển động của những tia cực bắc này.
Theo LG, đường hầm có thể hiển thị phong cảnh ấn tượng như vậy là nhờ vào những tấm OLED siêu mỏng, nhẹ và linh hoạt. Những tấm OLED có thể uốn cong lõm hoặc lồi mà không làm biến dạng chất lượng hình ảnh, cho phép hiển thị các nội dung kỹ thuật số một cách ngoạn mục. Mỗi điểm ảnh trên OLED có thể tự động chuyển đổi giữa trạng thái bật và tắt, giúp loại bỏ sự cần thiết của đèn nền. TV OLED cung cấp độ tương phản chính xác cho màu sắc đen cũng như cung cấp góc nhìn rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.