LG trình diễn loạt sản phẩm công nghệ tại InnoFest châu Á 2017

07/03/2017 12:10 GMT+7

Trong một sự kiện đang diễn ra tại Hàn Quốc, nhà sản xuất LG chính thức trình làng loạt sản phẩm dùng trong gia đình. Đây cũng là những sản phẩm công nghệ nổi bật của LG trong năm 2017.

LG InnoFest 2017 là sự kiện hằng năm của LG nhằm giới thiệu sự đa dạng trong các sản phẩm của hãng, bao gồm thiết bị điện tử tiêu dùng và đồ gia dụng, đến các đối tác kinh doanh trong khu vực, nhà bán lẻ và phương tiện truyền thông. Năm nay, sự kiện này được khai mạc vào ngày 7.3 tại đảo Jeju (Hàn Quốc).
Thương hiệu SIGNATURE là điểm nhấn của triển lãm năm nay của LG
Thương hiệu SIGNATURE tiếp tục là điểm nhấn tại triển lãm năm nay, bao gồm các sản phẩm cao cấp từ LG như OLED TV W, máy giặt Twin Wash, Hub Robot, tủ lạnh InstaView Door-in- Door.
Tại InnoFest 2017, LG đã giới thiệu loạt TV cao cấp trong năm 2017, bao gồm loạt OLED TV đoạt giải thưởng truyền hình, cũng như Super UHD TV với công nghệ Nano Cell ấn tượng.
Loạt sản phẩm chủ lực của thương hiệu SIGNATURE
Dòng Signature OLED TV của LG tại sự kiện năm nay bao gồm phiên bản Signature OLED TV W mỏng kinh ngạc, bên cạnh các phiên bản Signature OLED G7, E7, C7, và B7. Tất cả đều xuất hiện ở một loạt kích thước màn hình khác nhau. Ngoài ra LG cũng giới thiệu Super UHD TV với công nghệ Nano Cell có màu sắc nâng cao và khả năng xem góc rộng.
LG Signature OLED TV W có kích thước mỏng nhất từ trước đến nay
Nổi bật nhất trong dòng Signature OLED TV 2017 của LG chính là OLED TV W với thiết kế mỏng chưa đến 4 mm, tạo ảo giác giống như nhìn vào một cửa sổ khi gắn trên tường, còn gọi là Picture-on-Wall. Trong khi phiên bản OLED TV G7 có thiết kế Picture-in-Glass kết hợp hệ thống âm thanh SoundBar có thể đứng hoặc gấp xuống khi G7 được gắn trên một bức tường.
Phiên bản OLED TV E7 của LG cũng có thiết kế Picture-in-Glass, cung cấp chất lượng hiển thị ấn tượng, trong khi âm thanh hoàn hảo với loa vòm Dolby Atmos. Hơn nữa, OLED TV C7 và B7 có một thiết kế viền siêu mỏng để tối giản không gian chiếm dụng.
Dòng Super UHD TV với công nghệ Nano Cell cũng được giới thiệu cung cấp khả năng hiển thị màu vô cùng chính xác. Màn hình Nano Cell đạt chất lượng hình ảnh ấn tượng bằng cách hấp thụ các bước sóng ánh sáng dư thừa, nâng cao độ tinh khiết của màn hình hiển thị. Khả năng hấp thụ bước sóng ánh sáng cho phép màn hình LCD mới của LG có thể lọc các màu sắc cụ thể với độ chính xác lớn hơn nhiều.
Phiên bản OLED TV W với viền màn hình siêu mỏng
Công nghệ Nano Cell làm giảm đáng kể trường hợp bị phai màu, mất ổn định hình ảnh và vấn đề suy giảm màu sắc khác. Công nghệ này cũng mang màu sắc phù hợp với góc nhìn rộng hơn, hầu như không có sự khác biệt màu sắc giữa người xem trực tiếp phía trước với những người xem ở góc 60 độ so với màn hình.
Trong khi đó, nền tảng Smart TV webOS 3.5 mới nhất có giao diện thân thiện người dùng, đi kèm các cải tiến để kiểm soát dễ dàng hơn và truy cập nhanh hơn với các tính năng Magic Remote và Magic Link.
LG vừa bổ sung một loạt sản phẩm mới vào hệ sinh thái IOT tại triển lãm InnoFest 2017, gồm Hub Robot và tủ lạnh thông minh InstaView Door-in-Door.
Hub Robot có khả năng xử lý các nhiệm vụ thông qua lệnh bằng giọng nói
Hub Robot về bản chất là một trợ lý kỹ thuật số có thể hoàn tất một số nhiệm vụ gia đình thông qua công nghệ nhận dạng giọng nói khi kết nối với các thiết bị thông minh khác của LG tại nhà.
Hub Robot cũng được trang bị màn hình tương tác đi kèm một loạt các thông tin như hình ảnh trong tủ lạnh và thậm chí cả công thức nấu ăn với âm thanh và hướng dẫn trực quan. Ngoài ra, nó có khả năng thực hiện một loạt các nhiệm vụ khác, bao gồm phát nhạc, thiết lập thông báo, tạo ra bản ghi nhớ lời nhắc nhở cũng như cung cấp thông tin cập nhật về thời tiết và giao thông.
Với thiết kế hình người thân thiện, Hub Robot có thể tương tác với cả gia đình trong một loạt cách khác nhau. Nó có thể di chuyển và xoay tại chỗ, cũng có thể thực hiện một loạt cảm xúc thông qua màn hình phía trước. Nó đủ thông minh để theo dõi các hoạt động trong nhà, nhận diện khuôn mặt các thành viên gia đình, quan sát những ai đi ra ngoài, trở về nhà hoặc đi ngủ.
Tủ lạnh thông minh của LG cung cấp màn hình cảm ứng 29 inch khá lớn ở phía trước
Ngoài ra, LG cũng đã giới thiệu InstaView Door-in-Door, tủ lạnh thông minh mà công ty đã trình diễn tại IFA 2016. Đây là tủ lạnh có thêm màn hình cảm ứng LCD 29 inch cung cấp một loạt tính năng tiện lợi, cho phép người dùng viết một danh sách thực phẩm, kiểm tra hạn sử dụng và thậm chí xem những thứ cất trong tủ lạnh mà không cần mở cửa thông qua tính năng Knock On.
Hình ảnh bên trong tủ lạnh có thể được thu thập từ camera 2 MP với ống kính góc rộng và gửi trực tiếp đến smartphone của chủ nhân. Cùng với đó, các cảm biến bên trong có thể thu thập dữ liệu môi trường, đưa tủ lạnh vào chế độ tiết kiệm điện khi người dùng đang ngủ hoặc rời khỏi nhà.
Hoạt động trên nền tảng Windows 10, tủ lạnh thông minh của LG cũng có thể tải về và chạy một loạt các ứng dụng từ Windows 10 Store, bao gồm Allrecipes, Pandora và Netflix. Người dùng có thể thực hiện theo công thức nấu ăn, nghe nhạc và tận hưởng một bộ phim trên cánh cửa tủ lạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.