LG trình diễn thế hệ màn hình hiện đại tại ISE 2017

07/02/2017 15:41 GMT+7

Tại triển lãm ISE 2017 vừa diễn ra ở Amsterdam (Hà Lan), LG đã giới thiệu các giải pháp công nghệ màn hình hiện đại nhằm mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp, dùng cho quảng cáo, trình diễn hoặc trưng bày ở khách sạn.

Đáng chú ý nhất là giải pháp Booth 12-K70, nơi công nghệ Flexible Open Frame OLED có chức năng làm nổi bật công nghệ OLED hiện tại. Không chỉ tận dụng tối đa sức mạnh về khả năng hiển thị màu sắc sống động như thật, công nghệ này còn cho phép người dùng thay đổi độ cong màn hình ngay cả sau khi cài đặt.
LG cũng trình diễn giải pháp Dual-View Curved Tiling OLED cung cấp những màn hình thiết kế siêu mỏng, hai mặt hiển thị và hình ảnh vượt trội từ mọi góc độ. Mỗi panel màn hình có độ phân giải Ultra HD 4K (3840 x 2160), với bộ xử lý kết hợp bộ nhớ trong 128 GB mang đến khả năng phát nội dung UHD hoàn hảo mà không cần máy tính hoặc phương tiện truyền thông hỗ trợ.
Giải pháp màn hình cong của LG có thể dùng để trình chiếu hình ảnh ngoài trời Ảnh: LG
Cũng tại ISE 2017, LG sẽ giới thiệu loạt màn hình 65 inch và 55 inch Video Wall OLED trong cả hai định dạng đứng và ngang đáp ứng nhu cầu các bảng chỉ dẫn cụ thể của khách hàng.
Ghé thăm gian hàng LG tại ISE, mọi người cũng được chiêm ngưỡng bức tường video với 12 panel màn hình LCD 55 inch. Nhờ thiết kế viền siêu mỏng, những video trình diễn trên màn hình có thể được liên kết với nhau để tạo thành một màn hình siêu lớn.
Bên cạnh đó, LG cũng sẽ giới thiệu giải pháp Ultra Stretch 86 inch có tỉ lệ siêu rộng 58:9, hay màn hình Ultra Stretch 88 inch có tỉ lệ 32:9. Cuối cùng là biển LED kỹ thuật số với kích thước 173 inch hứa hẹn trở thành giải pháp biển kỹ thuật số dùng để quảng cáo hàng đầu trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.