LG trình diễn tủ lạnh tích hợp Windows 10 tại IFA 2016

02/09/2016 11:06 GMT+7

Tại sự kiện IFA 2016 đang diễn ra ở Đức, LG đã trình diễn một chiếc tủ lạnh 2 cánh thông minh, với đặc điểm nổi bật là tích hợp một màn hình cảm ứng chạy Windows 10.

Theo Neowin, tủ lạnh của LG có khả năng giúp người dùng nhìn xuyên thấu đồ vật bên trong chỉ bằng cách gõ vào cánh cửa, nhờ thao tác này người dùng không cần phải mở tủ lạnh nhưng vẫn biết được bên trong tủ có món đồ gì.
Bên cạnh đó, tủ lạnh còn trang bị cả hệ điều hành Windows 10, với màn hình quản lý chính nằm ở bên ngoài. Thông qua hệ điều hành, người dùng có thể kiểm soát được các món ăn bên trong của mình đã quá hạn hay chưa, đưa ra những lời khuyên có thể ăn món gì với những thực phẩm đang có sẵn trong tủ lạnh...
Thậm chí, người dùng còn có thể lướt web hoặc đọc tin tức trực tiếp trên cánh cửa tủ lạnh, nhờ vào màn hình cảm ứng 21,5 inch được hiển thị bên ngoài.
Hiện tại, sản phẩm tủ lạnh thông minh mới này của LG chưa được công bố giá bán, mà chỉ có thông tin là sản phẩm có thể sẽ xuất hiện trên thị trường vào cuối năm 2016 hoặc đầu năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.